Ngôn ngữ:

Danh mục sản phẩm Bidrico

Liên hệ với Bidrico

Prev Next Page:

Bidrico 17 năm một thương hiệu

Trong thị trường NGK của Việt Nam hiện nay, Bidrico (Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Tân Quang Minh) là thương hiệu luôn đi tiên phong trong việc cho ra đời những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Được xem là một trong những công ty Sản Xuất & Thương Mại nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, các dòng sản phẩm vượt trội của Bidrico như Sâm Cao Ly, Trà Xanh A*nuta, Nước Tăng Lực Bidrico, nước yến Ngân Nhĩ, Trà Thảo dược Tam Thanh…đã và đang trở thành thức uống thông dụng cho mọi người, mọi nhà.

DOANH SỐ TĂNG TRƯỞNG HƠN 50%
Hơn 17 năm xây dựng và phấn đấu – cột mốc thời gian quý báu để ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Công ty cùng nhìn lại hành trình xuyên suốt những tháng năm nỗ lực hết mình vươn lên khẳng định một thương hiệu giải khát hàng đầu của Việt Nam, đóng góp nhiều thành tích trong chiến dịch vì người tiêu dùng (NTD) nội địa. Với lực lượng công nhân hùng hậu, dây chuyền sản xuất hiện đại và quy mô bề thế, hẳn không ít người sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng công ty đã phải trải qua không ít những thách thức để tự khẳng định vị thế của nình trên thương trường .

Tiền thân là cơ sở Quang Minh với 26 công nhân, số vốn ít ỏi và mặt bằng sản xuất eo hẹp, Bidrico đã gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận thị trường, chiếm lĩnh niềm tin của NTD. Tuy nhiên, với sự sáng tạo và những cố gắng không mệt mỏi, Bidrico đã tạo dựng một cơ sở vững chắc, xây dựng được một quy trình sản xuất khép kín cùng hệ thống đại lý phân phối 63 tỉnh thành.

Bên cạnh đó, Bidrico không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ và áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, HACCP, CGMP để cho ra đời những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng chào đón và tiêu dùng chào đón và tiêu thụ mạnh trên thị trường trong nước như nước ngọt có gaz và không gaz Bidrico, sữa chua tiệt trùng Yobi, nước yến ngân nhĩ… Đây là thành công lớn trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa mà không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng có được.

Năm 2009 vừa qua – một năm đặc biệt khó khăn đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, công ty cũng gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của các loại sản phẩm giải hát liên doanh và nước ngoài. Trong bối cảnh không mấy lạc quan, Bidrico vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng với doanh số tăng trưởng hơn 50% so với năm 2008. Đặc biệt, cũng trong năm qua Công ty cũng đã lắp đặt xong một nhà máy sản xuất chai PET và đi vào hoạt động trong năm 2010 này.

Đạt được kết quả khả quan trên chủ yếu do Bidrico kiên trì thực hiện chương trình đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, chủ động nâng cao sản lượng, chất lượng tăng sức cạnh tranh của sản phẩm. Đặc biệt việc tập trung phát triển thị trường nội địa, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở rộng hệ thống phân phối tại nhiều địa phương trong cả nước, đưa hàng Việt về nông thôn…được công ty đặc biệt chú trọng đẩy mạnh. Song song với củng cố hệ thống phân phối nội địa, công ty còn đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường truyền thống như Châu Á, Đài Loan, Campuchia… và mở rộng sang các thị trường mới tại châu Âu và châu Mỹ. Tổng Giám Đốc Nguyễn Đặng Hiến cho biết doanh thu xuất khẩu của Bidrico hiện chiếm hơn 20% trong tổng doanh thu của công ty mỗi năm. Để bảo vệ thương hiệu công ty tại các thị trường xuất khẩu, thương hiệu Bidrico, A*nuta, Yobi, Super Tiger được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Australia.

Ngoài ra, trong năm qua Bidrico cũng đã sắp xếp, cơ cấu lại hệ thống tiêu thụ, hệ thống quản lý sản xuất được đầu tư và cải tiến đã đảm bảo sự đồng nhất sản phẩm nước giải khát tại các khu vực, áp dụng hiệu quả các biện pháp tiết giảm các chi phí trong sản xuất, chi phí sản xuất, quản lý; mở rộng tiêu thụ, cơ cấu lại giá bán sản phẩm tại tất cả các khâu từ sản xuất cho đến phân phối, củng cố công tác marketing…

 

VỮNG BƯỚC ĐI LÊN

Sự thành công và những đóng góp của Bidrico trong thời gian qua là minh chứng thuyết phục nhất cho chất lượng vượt trội cũng như uy tín, vị thế mà Bidrico tạo dựng đối với khách hàng. 17 năm xây dựng và phát triển thuwong hiệu, Bidrico đã tạo được niềm tin đích thực cho người tiêu dùng, được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất lượng cao”; được nhận các thương hiệu và giải thưởng như: Thương hiệu mạnh, Thương hiệu nổi tiếng, Sao Vàng Đất Việt, Tượng Vàng sản phẩm chất lượng vì niềm tin đồng bằng, Top ten hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu tinh hoa dân tộc…

Với khẩu hiệu “Bidrico tự hào là sản phẩm Việt Nam” Ông Hiến TGĐ Công ty khẳng định, sản phẩm của Bidrico là sản phẩm Việt Nam, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam và chất lượng thì không thua kém các sản phẩm cùng loại.

Trong năm 2010, Bidrico sẽ chú trọng đa dạng hóa chủng loại, mẫu mã và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Đồng thời tập trung phát triển sản phẩm dinh dưỡng và sản phẩm chức năng theo xu hướng tiêu dùng hiện đại, phục vụ khách hàng tốt hơn, phấn đấu mức tăng trưởng doanh số tăng 40% so với năm 2009.

Cũng trong năm 2010, Bidrico tiếp tục hoàn thiện hệ thống bán hàng và chính sách bán hàng, cùng với đó là chính sách tiết kiệm toàn diện, cân nhắc lại các khoản chi trong các lĩnh vực như sản xuất, quảng cáo, tiếp thị...

Triển khai dự án áp dụng hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đẩy nhanh tiến độ tái cấu trúc lại công ty phù hợp với tình hình sản xuất mới. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xem xét bổ nhiệm cán bộ có đủ năng lực vào các vị trí song song với quy hoạch, lựa chọn, đào tạo và tuyển dụng cán bộ trẻ để hình thành bộ khung nhân sự tốt, đảm sự phát triển lâu dài và bền vững. Trong công tác thị trường, Bidrico tập trung đẩy mạnh tiêu thụ tại các kênh phân phối chính và thị trường tiềm năng, tăng cường xây dựng hình ảnh thương hiệu các sản phẩm truyền thống cũng như chú trọng ngiên cứu, cho ra đời những dòng sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất.*

PV.LAN HƯƠNG

SỐ 17 (9/2010) TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM | 43

  • Tin tức - Sự kiện
  • Trong nước
  • Thế giới

Error: No articles to display