BIDRICO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 4/2022

#1. Nhân viên cơ điện

Số lượng: 3 Nam
– Yêu cầu:
   + Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Điện lạnh, cơ khí, tự động hoá
   + Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
   + Ứng viên có kinh nghiệm 2 năm bảo trì ở các công ty sản xuất
   + Chịu khó, nhanh nhẹn
   + Tiêm tối thiểu 2 mũi Vắc xin phòng Covid-19
– Mô tả:
   + Thưc hiện công việc bảo trì các máy móc
   + Thực hiện việc bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ các máy móc, thiết bị
   + Cải tiến máy móc thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sản xuất
   + Đảm bảo toàn bộ thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác được hoạt động an toàn, hiệu quả.
   + Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý
   + Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

#2. Nhân viên Trade Marketing

Số lượng: 1 nam
– Yêu cầu:
   + Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing
   + Sử dụng thành thạo máy tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
   + Chịu khó, nhanh nhẹn
   + Tiêm tối thiểu 2 mũi vắc xin phòng dịch Covid-19
– Mô tả:
   + Thực hiện tổ chức và lập kế hoạch các sự kiện
   + Chăm chỉ, hoà đồng, sẵn sàng đi tỉnh
   + Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý
   + Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

#3. Nhân viên bán hàng

Số lượng: 20 Nam
Yêu cầu:
   + Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các ngành
   + Sử dụng thành thạo máy tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
   + Chịu khó, nhanh nhẹn
   + Tiêm tối thiểu 2 mũi Vắc xin phòng dịch Covid-19
– Mô tả:
   + Thực hiện công việc tiềm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
   + Thực hiện chăm sóc khách hàng
   + Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý
   + Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

#4. Nhân viên bảo trì xưởng nhựa

Số lượng: 2 Nam
– Yêu cầu:
  + Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Điện công nghiệp, cơ khí
  + Ưu tiên có kinh nghiệm ngành nhựa Pet
  + Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
  + Ứng viên có kinh nghiệm 2 năm bảo trì ở các công ty sản xuất sản phẩm nhựa Pet
  + Chịu khó, nhanh nhẹn
  + Tiêm tối thiểu 2 mũi Vắc xin phòng dịch Covid-19
– Mô tả:
  + Thực hiện công việc bảo trì máy móc trong ngành bao bì nhựa Pet
  + Cải tiến các máy móc thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sản xuất
  + Đảm bảo toàn bộ các thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác được hoạt động an toàn, hiệu quả.
  + Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý
  + Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

#5.  Trưởng phòng Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Điều hành toàn bộ hoạt động phòng Marketing
2. Xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông, quảng cáo và trình Tổng giám đốc phê duyệt
3. Phối hợp cùng với các phòng ban có liên quan để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, đặc biệt là phòng kinh doanh
4. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh
5. Xây dựng kiến thức sản phẩm, trọng tâm là mục tiêu của sản phẩm làm công cụ bán hàng
6. Xây dựng chiến lược giá để có lợi nhuận cao nhất và khách hàng hài lòng nhất
7. Tạo dụng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo. Xây dựng các công cụ đo lượng hiệu quả hoạt động Marketing, báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả
8. Quản lý tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty
9. Tham mưu cho Ban giám đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
10. Xây dựng ngân sách Marketing của phòng
11. Xây dựng, thực hiện kế hoạch tháng, quý, năm
12. Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ tháng, quý, năm
13. Những nhiệm vụ khác do Ban giám đốc giao
14. Những nhiệm vụ khác phát sinh từ quan hệ ngang với các phòng ban
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kỹ năng trình bày
2. Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt
3. Có khả năng phân tích thị trường
4. Sức khoẻ tốt
5. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, QTKD…
6. Kinh nghiệm 3 năm marketing, ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
7. Tiếng Anh lưu loát
8. Thông thạo vi tính văn phòng, đặc biệt Acess
9. Ý tưởng Marketing
10. Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích cạnh tranh
* Lương thoả thuận
– Gửi hồ sơ về địa chỉ công ty: Phòng hành chính nhân sự
– Địa chỉ: Lô C21/I Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, HCM
– Email: hcns@bidrico.com.vn Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0985 33 77 55 gặp phòng Hành chính nhân sự.

Bài viết liên quan

BIDRICO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 6/2022 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CƠ ĐIỆN T4/2022 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRADE MARKETING T4/2022 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG T4/2022 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BẢO TRÌ XƯỞNG NHỰA T4/2022 BIDRICO TUYỂN DỤNG CÔNG NHÂN SẢN XUẤT THÁNG 2/2022