#1. Trưởng phòng Cơ điện: 01 người (Nam)
– Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Điện, Cơ Khí Chế Tạo Máy. Có kinh nghiệm thực tế ít nhất là 10 năm ở các công ty sản xuất, công nghệ, chế biến thực phẩm.
– Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý ít nhất 03 năm (Trưởng, phó phòng).
– Thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan, Autocad.
– Tính cách hòa đồng, vui vẻ, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động và nhạy bén trong công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao, biết tổ chức quản lý nhân sự và công việc.
Mô Tả
– Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân sự trong phòng Cơ điện.
– Điều hành hoạt động của bộ phận cơ điện gồm hai tổ sửa chữa bảo dưỡng chế tạo thiết bị và tổ cơ khí ô tô.
– Lập kế hoạch làm việc cho toàn bộ nhân viên trong phòng Cơ điện.
– Viết quy trình các công việc liên quan đến bộ phận Cơ điện .
– Thực hiện công tác đào tạo chuyên môn cho nhân viên mới.
– Đánh giá năng lực chuyên môn của nhân viên và lập kế hoạch đào tạo lại cho nhân viên phòng Cơ điện.
– Chịu trách nhiệm chính trong việc lập kế hoạch và tổ chức lắp đặt máy móc thiết bị ở công ty.
– Nghiên cứu nguyên lý hoạt động của các dây chuyền sản xuất để đưa ra phương án vận hành và sử dụng hiệu quả nhất.
– Chỉ đạo nhân viên trong phòng Cơ điện sửa chữa các sự cố phát sinh hàng ngày trong toàn bộ khu vực sản xuất (xưởng sản xuất nước giải khát và xưởng bao bì nhựa).
– Lên kế hoạch đại tu, trung tu, tiểu tu bảo dưỡng thiết bị máy móc nhà xưởng hàng năm.
– Đề xuất kịp thời những vật tư, linh kiện thay thế, bổ sung cho các dây chuyền sản xuất.
– Đánh giá chất lượng và tính phù hợp của vật tư, linh kiện, phụ kiện được nhập về kho theo đề xuất của phòng Cơ điện.
– Lên kế hoạch bảo trì, kiểm tra và sửa chữa toàn bộ máy móc thiết bị khối văn phòng.
– Lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng/quý/năm và báo cáo kết quả việc thực hiện lên Ban Giám Đốc.
– Chịu trách nhiệm trước Ban GĐ về toàn bộ hoạt động của phòng Cơ điện.
– Điều phối hoạt động của các nhóm: Cơ/Điện/Điện lạnh về tình trạng thiết bị máy móc, xe cộ đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng tốt, đáp ứng yêu cầu sản xuất và vận chuyển hàng hóa của công ty.
– Thực hiện các công việc khác do Ban GĐ phân công.
– Công tác phối hợp và hỗ trợ Ban Quản đốc sản xuất và xưởng nhựa.
– Quản lý công cụ, dụng cụ của phòng Cơ điện và của nhân viên phòng Cơ điện.
– Đưa ra các giải pháp kỹ thuật mới nhằm cải tiến, nâng cao tuổi thọ của máy móc và thiết bị, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
– Phân tích nguyên nhân gây lỗi sản phẩm liên quan đến kỹ thuật, chỉ đạo khắc phục và trình phương án phòng ngừa.
– Tham gia công tác chỉ đạo việc thực hiện phòng cháy chữa cháy, môi trường, An toàn Vệ sinh Lao động trong toàn công ty.
#2. Nhân viên Cơ điện: 06 người (Nam)
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Điện lạnh, Cơ khí, Tự động hóa.
– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
– Ứng viên có kinh nghiệm 02 năm bảo trì ở các công ty sản xuất.
– Chịu khó, nhanh nhẹn.
Mô Tả:
– Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ các máy móc thiết bị.
– Cải tiến các máy móc thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sản xuất.
– Đảm bảo toàn bộ thiết bị kỹ thuật, điện tử, nhiệt lạnh và các thiết bị khác được họat động an toàn, hiệu quả.
– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
#3. Quản lý bảo trì Xưởng nhựa: 01 người (Nam) – Phó Quản đốc
– Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Điện, Cơ Khí. Có kinh nghiệm thực tế ít nhất 05 năm trong ngành nhựa PET.
– Có kinh nghiệm quản lý trong ngành nhựa PET ít nhất 02 năm (Quản đốc, Phó Quản đốc).
– Thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
– Tính cách hòa đồng, vui vẻ, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động và nhạy bén trong công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao, biết tổ chức công việc, tận tâm với công việc.
Mô Tả:
– Hiểu rõ nguyên lý hoạt động của máy ép và máy thổi nhựa PET, PEHD, màng PE.
– Am hiểu về khuôn nhựa PET (khuôn ép và khuôn thổi).
– Hiểu rõ quy trình ép và thổi nhựa PET, nhựa PE.
– Biết kỹ thuật chỉnh máy nhựa PET (máy ép phôi và máy thổi chai), máy ép nhựa PEHD và máy thổi màng PE.
– Quản lý, điều hành,phân công, sắp xếp xưởng nhựa.
– Đôn đốc, kiểm tra, giám sát công nhân của xưởng thực hiện đúng quy trình công nghệ, quy trình sản xuất, chất lượng và tiến độ.
– Phân công, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn công nhân thực hiện tốt các quy định về Nội quy lao động, đặc biệt là an toàn, vệ sinh lao động, vệ sinh nhà xưởng, môi trường.
– Xác định nhu cầu nhân sự, phối hợp với phòng nhân sự tiến hành tuyển dụng và đào tạo.
– Quản lý, đào tạo, phân công và sắp xếp công việc cho người lao động trong phân xưởng.
– Tổ chức việc sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị sản xuất.
– Sắp xếp chức vụ, công việc cho nhân viên trực thuộc và tổ chức kiểm tra tay nghề.
– Tiếp nhận lệnh sản xuất, kiểm tra tồn kho, sắp xếp kho bãi và kho linh kiện phụ tùng ngành nhựa PET.
– Công việc khác do Tổng Giám đốc giao.
#4 . Nhân viên bảo trì Xưởng nhựa: 02 người (Nam)
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Điện công nghiệp, cơ khí. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành nhựa PET, PEHD, màng PE.
– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
– Ứng viên có kinh nghiệm 02 năm bảo trì ở các công ty sản xuất sản phẩm nhựa PET, PEHD, màng PE.
– Chịu khó, nhanh nhẹn, tận tâm.
Mô Tả:
– Thực hiện công việc bảo trì các máy móc trong ngành bao bì nhựa PET.
– Cải tiến các máy móc thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sản xuất.
– Đảm bảo toàn bộ thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác được họat động an toàn, hiệu quả.
– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
#5 . Nhân viên Phát triển thị trường: 20 người (Nam)
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các ngành: Công nghiệp Thực phẩm, Quản trị Kinh doanh, Marketing, ..v.v.
– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
– Chịu khó, nhanh nhẹn, cầu tiến.
Mô Tả:
– Thực hiện công việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường.
– Thực hiện chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý.
#6 . Nhân viên kinh doanh: 20 người (Nam)
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các ngành.
– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
– Chịu khó, nhanh nhẹn, cầu tiến.
Mô Tả:
– Thực hiện công việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường.
– Thực hiện chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
#7. Nhân viên Trade Marketing: 01 người (Nam)
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing, đã có kinh nghiệm từ 02 năm ở ngành hàng tiêu dùng nhanh.
– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
– Chịu khó, nhanh nhẹn, tận tâm.
Mô Tả:
– Thực hiện tổ chức và lập kế hoạch các sự kiện.
– Chăm chỉ, hòa đồng, sẵn sàng đi tỉnh.
– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
#7. Nhân viên KCS: 02 người (Nữ)
– Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm
Yêu cầu: Ứng viên là người đã tiêm tối thiểu 03 mũi Vắc xin phòng dịch Covid-19 .
Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ theo địa chỉ: Lô C21/I đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP. HCM.
Liên hệ Phòng Hành Chánh – Nhân sự, hotline: 0985337755
Thời hạn nhận hồ sơ: 15 ngày kể từ ngày thông báo.