BIDRICO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 2/2023

1.Phó phòng Tiếp Thị & Bán Hàng: 1 người (Nam)

 – Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên  ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh

  – Kinh nghiệm 3 năm làm việc vị trí trưởng phòng Bán Hàng và Marketing.

  – Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
– Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
– Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo thuyết trình, giải quyết vấn đề, viết bài và nắm bắt thông tin.
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

    Mô Tả:

  – Đề ra chiến lược bán hàng của Công ty, bao gồm chiến lược tiêu thụ nội địa, gia công sản phẩm, chiến lược quảng cáo, tiếp thị, quảng bá thương hiệu, phân phối…để trình Tổng Giám đốc duyệt.

  – Lập kế hoạch phân phối, tiêu thụ, quảng cáo, tiếp thị, quảng bá thương hiệu trên phạm vi toàn quốc. Kế hoạch gia công cho các Công ty trong nước…..để trình Tổng Giám đốc duyệt.

  – Thực hiện (sau khi được duyệt) việc thiết lập, điều chỉnh hệ thống phân phối, tiêu thụ trên toàn quốc.

 – Đề xuất chiến lược về giá, khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng.

– Lập kế hoạch về nhân sự các cấp trong lĩnh vực bán hàng (Quản lý Khu vực, Giám sát Bán hàng, Nhân viên Bán hàng).

– Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc quyền.

– Lập kế hoạch điều vận, bảo đảm vận chuyển hàng hóa đến khách hàng một cách hiệu quả.

– Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu và hiệu quả bán hàng.

–  Hoạch định kế hoạch Marketing: Hoạch định chiến lược PR, Marketing theo từng giai đoạn,
– Phát triển thương hiệu theo định hướng công ty, phát triển thị trường và phát triển sản phẩm kinh doanh
– Nghiên cứu và sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả
– Quản lý hoạt động Marketing: Digital Marketing, Trade Marketing, Các bộ phận khác (Content, Design, Media)
– Quản lý ngân sách Marketing.
– Đề xuất và quản lý sử dụng chi phí MKT hiệu quả
– Liên hệ và thương lượng hợp đồng với các đơn vị dịch vụ truyền thông quảng cáo
– Lên kế hoạch hoạt động và giám sát hiệu quả của các đơn vị dịch vụ truyền thông quảng cáo.

 – Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
– Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
– Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
– Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc
– Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
– Phân chia công việc cho các bộ phận cấp dưới hiệu quả

2. Phó phòng Marketing: 01 người (Nam/ nữ)

– Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên  ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh.

– Kinh nghiệm 03 năm làm việc vị trí trưởng phòng Marketing, ngành hàng tiêu dùng nhanh.
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
– Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
– Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo thuyết trình, giải quyết vấn đề, viết bài và nắm bắt thông tin.
– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

   Mô Tả:

– Hoạch định kế hoạch Marketing: Hoạch định chiến lược PR, Marketing theo từng giai đoạn.
– Phát triển thương hiệu theo định hướng công ty, phát triển thị trường và phát triển sản phẩm  kinh doanh.
– Nghiên cứu và sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả.
– Quản lý hoạt động Marketing: Digital Marketing, Trade Marketing, các bộ phận khác (Content, Design, Media).
– Quản lý ngân sách Marketing:
– Đề xuất và quản lý sử dụng chi phí MKT hiệu quả.
– Liên hệ và thương lượng hợp đồng với các đơn vị dịch vụ truyền thông quảng cáo.
– Lên kế hoạch hoạt động và giám sát hiệu quả của các đơn vị dịch vụ truyền thông quảng cáo.

– Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
– Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
– Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
– Quản lý nhân sự.
– Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
– Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
– Phân chia công việc cho các bộ phận cấp dưới hiệu quả.

3. Quản lý sản xuất: 1 người (Nam)

 – Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên  ngành: Điện, Cơ Khí, Tự động . Có kinh nghiệm 3 năm.

 – Có kinh nghiệm quản lý .

 – Thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.

 – Tính cách hòa đồng, vui vẻ, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
– Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động và nhạy bén trong công việc

 – Có tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao, biết tổ chức công việc.

   Mô Tả:

 – Nắm vững tất cả các quy định, quy chế, quy trình chung của Công ty và của xưởng Sản xuất nước giải khát để có thể thực hiện việc quản lý, điều hành.

– Phổ biến, hướng dẫn các nội dung trong quy trình để nhân viên cấp dưới, công nhân được biết để thực hiện.

– Căn cứ kế hoạch tổng thể được giao, tiến hành lập kế hoạch sản xuất, đảm bảo phải đáp ứng được những yêu cầu về tiến độ, chất lượng.

– Căn cứ tình hình sản xuất thực tế, phối hợp phòng nhân sự tuyển dụng thêm lao động nếu cần thiết.

– Tổ chức phân công công việc hàng ngày cho công nhân trong ca sản xuất.

– Hướng dẫn, đôn đốc công nhân làm việc đảm bảo theo đúng quy trình công nghệ, đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng.

– Cân đối năng lực sản xuất giữa các xưởng, chủ động đề xuất các giải pháp tăng hiệu quả sản xuất.

– Chịu trách nhiệm với Tổng Giám đốc về tình hình, tiến độ sản xuất.

– Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ máy móc, thiết bị, nguyên liệu, hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm… thuộc xưởng sản xuất do mình phụ trách.

– Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các máy móc, thiết bị và kịp thời phát hiện những hư hỏng, báo cho bộ phận liên quan xử lý để không làm ảnh hưởng nhiều đến tiến độ sản xuất.

– Đề xuất việc mua các thiết bị mới thay thế cho các máy móc, thiết bị không còn sử dụng được.

– Đảm bảo nguyên liệu, hàng hóa được sắp xếp đúng nơi quy định, không bị hư hỏng, sử dụng đúng định mức và giảm hao hụt, không lãng phí.

– Tiến hành lựa chọn và đào tạo các nhân viên giám sát, tổ trưởng trong xưởng sản xuất.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện để nâng cao tay nghề của

công nhân.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng quy trình sản xuất, quy trình quản lý chất lượng sản phẩm…

– Xây dựng và duy trì môi trường làm việc vệ sinh, an toàn và phòng chống cháy nổ tại xưởng sản xuất.

– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp của công nhân trong xưởng theo bộ quy tắc ứng xử.

– Phổ biến cụ thể những chính sách, quy định mới của công ty cho công nhân được biết.

– Tiếp thu những ý kiến đóng góp, phản hồi của công nhân và trình lên cấp trên xem xét.

– Làm các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.

– Luôn tự đánh giá lại năng lực, đạo đức và tính chấp hành kỷ luật để nâng cao kỷ năng quản lý và tác phong đạo đức.

– Thực hiện các công việc khác khi được Tổng Giám đốc giao phó.

4. Nhân viên cơ điện: 4 người (Nam)                                                                           

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Điện công nghiệp, Cơ khí, Tự động hóa, Điện lạnh.

– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.

– Ứng viên có kinh nghiệm 2 năm bảo trì ở các công ty sản xuất.

– Chịu khó, nhanh nhẹn.

  Mô Tả:

– Thực hiện công việc bảo trì các máy móc.

– Thực hiện việc bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ các máy móc thiết bị.

– Cải tiến các máy móc thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sản xuất.

– Đảm bảo toàn bộ thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác được họat động an toàn, hiệu quả.

– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.

– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

5. Nhân viên Trade Marketing: 01 người (Nam)

 – Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing

– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.

– Chịu khó, nhanh nhẹn.

  Mô Tả:

– Thực hiện tổ chức và lập kế hoạch các sự kiện.

– Chăm chỉ, hòa đồng, sẵn sàng đi tỉnh

– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.

– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

6 . Nhân viên Phát triển thị trường: 20 người (Nam)

 – Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các ngành: Công nghiệp Thực phẩm, Quản trị Kinh doanh, Marketing, ..v.v.

 – Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.

– Chịu khó, nhanh nhẹn, cầu tiến.

  Mô Tả:

– Thực hiện công việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường.

– Thực hiện chăm sóc khách hàng.

– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.

– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

– Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý.

7. Nhân viên kinh doanh: 20 người (Nam)

 – Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các ngành

– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.

– Chịu khó, nhanh nhẹn.

  Mô Tả:

– Thực hiện công việc tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường.

– Thực hiện chăm sóc khách hàng.

– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.

– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 8. Nhân viên Dự án kinh doanh Xuất nhập khẩu: 1 người (Nam)

– Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Ngoại thương, tiếng anh lưu loát, có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

– Sử dụng thành thạo máy vi tính với các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.

– Chịu khó, nhanh nhẹn.

  Mô Tả:

– Thực hiện công việc tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường Quốc tế .

– Thực hiện chăm sóc khách hàng Quốc tế .

– Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý.

– Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

9. Nhân viên KCS/Pha chế: 08 người (nam/nữ)

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Hóa

Chấp nhận tăng ca.

– Vi tính văn phòng.

– Anh văn A.

Yêu cầu: Ứng viên là người phải tiêm tối thiểu 2 mũi Vacxin phòng dịch Covid-19

Liên hệ phòng Hành  – Nhân sự, hotiline: 0985337755

Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ theo địa chỉ: Lô C21/2F, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, Tp.HCM

Bài viết liên quan

BIDRICO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 9/2023 BIDRICO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 6/2022 BIDRICO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 4/2022 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CƠ ĐIỆN T4/2022 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRADE MARKETING T4/2022 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG T4/2022