Bidrico tung chiến dịch quảng bá nước chanh muối Restore

(Tiếng Việt) Bidrico vừa tổ chức lễ ra quân chiến dịch “Sản phẩm chủ lực chanh muối Restore” với mục đích đem hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng, đã khát và sảng khoái đến tận tay người tiêu dùng

Bidrico vừa tổ chức lễ ra quân chiến dịch “Sản phẩm chủ lực chanh muối Restore” với mục đích đem hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng, đã khát và sảng khoái đến tận tay người tiêu dùng

Những ngày này, nhân viên Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dịch vụ Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) đang tỏa ra khắp các tỉnh, thành ở Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và miền Trung để giới thiệu đến khách hàng, người tiêu dùng sản phẩm nước chanh muối Restore.
Bất kể trời mưa, trời nắng, không ngại nắng mưa, gió bụi…, những nhân viên của Bidrico vẫn đang miệt mài, cần mẫn giới thiệu, đưa sản phẩm đến tận quầy kệ, cửa hàng tạp hóa của người dân. Nhiều cửa hàng tạp hóa lần đầu xuất hiện sản phẩm nước chanh muối sau khi được nhân viên công ty hỗ trợ đóng quầy kệ, lên hàng… Chiến dịch giúp hình ảnh nước chanh muối Restore xuất hiện ngày một nhiều hơn ở các vùng miền, địa phương.
Bidrico cho biết khoảng 250.000 thùng nước chanh muối Restore sẽ được tung ra thị trường trong chiến dịch để khách hàng có cơ hội thưởng thức sản phẩm chất lượng, giải khát vào mùa hè này.
 

Bidrico tung chiến dịch quảng bá nước chanh muối Restore - Ảnh 1.

Nhân viên Bidrico đưa sản phẩm đến tận quầy kệ, cửa hàng tạp hóa của người dân

Trước đó, nước chanh muối Restore của Bidrico được công bố là sản phẩm chủ lực của TP HCM giai đoạn 2018-2020, thuộc nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh cao, năng lực sản xuất lớn, có tiềm năng thị trường trong nước hoặc xuất khẩu…
Nước chanh muối Restore có thành phần cốt chanh muối được lên men tự nhiên theo phương pháp truyền thống từ trái chanh tươi. Trái chanh tươi được lựa chọn kỹ, rửa sạch rồi đem ngâm với nước muối. Tiếp đó, chanh ngâm muối được mang đi phơi nắng với thời gian từ 2-6 tháng, cuối cùng ép để thu lấy cốt chanh muối. Đặc biệt, nước cốt chanh muối được tăng lên tới 11%, không có phẩm màu.
Trong cốt chanh muối này có chứa các thành phần dinh dưỡng của trái chanh gồm: khoáng chất kali (potasium), pectin (chất xơ), carbohydrate, các hợp chất thực vật dễ nhận biết là axít citric (tạo vị chua) và D-limonene (mùi thơm của tinh dầu chanh)…
Hằng ngày, khi vận động như thi đấu, tập luyện thể thao, vui chơi, làm việc, lao động ngoài trời nắng nóng… khiến bạn đổ mồ hôi và tiêu hao nhiều năng lượng. Muối khoáng sẽ mất đi theo mồ hôi khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, giảm năng lượng, làm kém phần năng động. Lúc này, uống nước chanh muối sẽ bổ sung nước, muối khoáng gồm kali, natri đã mất, cung cấp thêm lượng nước, muối khoáng, năng lượng cần và đủ khiến bạn cảm thấy sảng khoái và năng động trở lại.
“Thời tiết nắng nóng, lao động nặng nhọc, uống một ly nước chanh muối Restore mát lạnh sẽ giúp người dùng cảm giác hạ nhiệt và lấy lại năng lượng tức thì. Ngoài ra, nước chanh muối Restore còn có tính mát nên còn có tác dụng thanh nhiệt, giảm các triệu chứng đầy hơi, kích thích tiêu hóa, trị ho, cảm cúm, giúp giảm cân cũng rất hiệu quả” – đại diện Bidrico thông tin.

Chiến dịch bắt đầu từ TP HCM, tiếp đó, nhân viên của Bidrico thuộc miền Trung, miền Tây, Đông Nam Bộ cũng đồng loạt ra quân quảng bá hình ảnh, sản phẩm nước chanh muối.
https://thitruong.nld.com.vn/tieu-dung/bidrico-tung-chien-dich-quang-ba-nuoc-chanh-muoi-restore-20190409200205514.htm
 

Related posts

NƯỚC UỐNG BIDRICO BÌNH 19L VỎ TRONG SUỐT/XANH DƯƠNG NHẠT SẮP ĐƯỢC RA MẮT TRÊN THỊ TRƯỜNG (Tiếng Việt) BIDRICO TỔ CHỨC TIÊM VẮC XIN MŨI 4 PHÒNG NGỪA COVID CHO CBCNV NƯỚC CHANH MUỐI RESTORE – ẤM LÒNG NƠI TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH Doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến: “Nếu tham gia HĐND Tp.HCM, tôi sẽ dành tất cả năng lực, trí tuệ và nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” BIDRICO TỔ CHỨC ĐÀO TẠO AN TOÀN LAO ĐỘNG CHO CBCNV CBCNV BIDRICO THAM GIA ĐÀO TẠO TIÊU CHUẨN HACCP