Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh  NƯỚC GIẢI KHÁT BIDRICO

 

 

 

Bidrico là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Và đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.

Hơn 400 nhà phân phối nước giải khát các loại từ Bắc trải dài vào Nam; riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1000 đại lý khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận. Sản xuất và thương mại các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Restore, Bi’s nest, Là Lá La,..

Bidrico đã tập trung vào việc thâm nhập thị phần nước ngoài trong 10 năm qua để các sản phẩm Bidrico được phân phối trong các kênh phân phối chính với hàng trăm đối tác toàn cầu ở 14 quốc gia.
Trong hội nghị cấp cao APEC 2017 Ngoài số tiền 5 tỷ đồng tiền mặt tài trợ cho APEC 2017, Công ty Tân Quang Minh còn tài trợ hiện vật là Nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico trong thời gian diễn ra Hội nghị (giá trị hiện vật là 1 tỷ đồng). Ông Nguyễn Đặng Hiến hy vọng rằng, việc tổ chức công tác hậu cần chu đáo cho APEC sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam đối với các quan khách quốc tế tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2017 từ 20 nền kinh tế thế giới đến Việt Nam.
Nhà máy sản xuất đa chức năng của Bidrico được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh trên Tổng diện tích 15.000m2 ,Sản phẩm Nước Giải Khát Bidrico được sản xuất trên nhiều dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới từ : Pháp, Đức, Thụy Điển,…Với :Công nghệ chiết rót tự động, Công nghệ tiệt trùng UHT, Công nghệ chiết xuất nước trái cây,….
Sản phẩm Bidrico đang tiến hành phân phối ổn định các sản phẩm của chúng tôi để có chất lượng tốt nhất và cho thấy sự đầu tư vô hạn của chúng tôi vào các cơ sở để được ngang nhau của các thương hiệu lớn khác quốc tế.
Xem thư viện ảnh >

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO
KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Các hình ảnh sản phẩm BIDRICO được người tiêu dùng chấp nhận và phân phối khắp Việt Nam
khằng định đẳng cấp thương hiệu và niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm Bidrico

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

TẠI VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ
Xem thêm >

THƯƠNG HIỆU VÀ NHÃN HIỆU

“KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI, HƯỚNG TỚI NĂM CHÂU”