Giới thiệu

Bidrico là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Và đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.

Hơn 400 nhà phân phối nước giải khát các loại từ Bắc trải dài vào Nam; riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1000 đại lý khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận. Sản xuất và thương mại các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Restore, Bi’s nest, Bi coffee

Bidrico đã tập trung vào việc thâm nhập thị phần nước ngoài trong 10 năm qua để các sản phẩm Bidrico được phân phối trong các kênh phân phối chính với nhiều đối tác toàn cầu ở 14 quốc gia.

Trong hội nghị cấp cao APEC 2017 Ngoài số tiền 5 tỷ đồng tiền mặt tài trợ cho APEC 2017, Công ty Tân Quang Minh còn tài trợ hiện vật là Nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico trong thời gian diễn ra Hội nghị (giá trị hiện vật là 1 tỷ đồng). Ông Nguyễn Đặng Hiến hy vọng rằng, việc tổ chức công tác hậu cần chu đáo cho APEC sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam đối với các quan khách quốc tế tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2017 từ 20 nền kinh tế thế giới đến Việt Nam, đồng thời hình ảnh sản phẩm Bidrico tại hội nghị cũng đã mang lại niềm tin cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bidrico còn nhận được vinh hạnh với sản phẩm nước chanh muối Restore là sản phẩm chủ lực TP.HCM giai đoạn (2018-2020) theo quyết định số 4544/QĐ – UBND TP.HCM ngày 15/10/2018 vừa qua. Ngoài ra, sản phẩm nước yến nha đam và nước chanh muối Restore đã được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu TP.HCM 2019.

Nhà máy sản xuất đa chức năng của Bidrico được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh trên Tổng diện tích 15.000m2. Sản phẩm Nước Giải Khát Bidrico được sản xuất trên nhiều dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới từ : Pháp, Đức, Thụy Điển,…Với: Công nghệ chiết rót tự động, Công nghệ tiệt trùng UHT, Công nghệ chiết nóng,….

Sản phẩm Bidrico đang tiến hành phân phối ổn định các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và cho thấy sự đầu tư vô hạn của chúng tôi vào công nghệ thiết bị hiện đại để sản xuất ra nhiều sản phẩm có thể sánh ngang với các thương hiệu lớn khác trong phạm vi quốc tế.

CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA

THƯƠNG HIỆU VÀ NHÃN HIỆU

“KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI, HƯỚNG TỚI NĂM CHÂU”