CÔNG TY TNHH SX & TM
TÂN QUANG MINH
Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh tiền thân là cơ sở Quang Minh – thương hiệu Bidrico được thành lập 1992 tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.
Năm 2001, nhà máy sản xuất đa chức năng được xây dựng tại KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TP.HCM, Việt Nam trên tổng diện tích 15.000m2 và chính thức đổi tên là công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico. Là một trong những nhà sản xuất đồ uống không cồn hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu quen thuộc Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Restore, Yobi, Bi’s Nest, Bi-coffee.
Bidrico nỗ lực phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm để thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng. Sản phẩm đồ uống không cồn Bidrico được sản xuất trên 10 dây chuyền hiện đại từ: Pháp, Đức, Thụy Điển, Hoa Kỳ… Với công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết nóng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, cGMP, Halal và đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Hoa Kỳ.
Trải qua 32 năm xây dựng và phát triển, Bidrico không ít lần đối mặt với khó khăn và thách thức. Thương hiệu Bidrico ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, niềm tin của người tiêu dùng và niềm tự hào của “THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ”.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM AN TOÀN LONG QUÂN
Công ty Cổ Phần Thực Phẩm An Toàn Long Quân được thành lập từ năm 2017, chuyên phân phối và thương mại các sản phẩm đồ uống không cồn mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Restore, Bi’s Nest, Bi-coffee. Những dòng sản phẩm của Long Quân đã nhận được sự tin yêu cả về chất lượng và phong cách, chinh phục khách hàng trong và ngoài nước. Đến nay hệ thống nhà phân phối các loại đã trải dài từ Bắc vào Nam; riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1000 đại lý khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận. Đặc biệt, sản phẩm của Bidrico đã và đang trên đường chinh phục các thị trường có tiêu chuẩn khắt khe như Mỹ, Nhật, Châu Âu…
NGƯỜI ĐẶT NỀN MÓNG CÔNG TY
DOANH NHÂN NGUYỄN ĐẶNG HIẾN
- Tổng Giám Đốc công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh
- Tổng Giám Đốc công ty CP Thực Phẩm An Toàn Long Quân
- Phó Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA)
- Phó Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp KCN TP. Hồ Chí Minh (HBA)
- Ủy Viên Ban Chấp Hành Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.Hồ Chí Minh (HUBA)
- Giáo sư danh dự Đại học Oxford
Ông Nguyễn Đặng Hiến Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất đầy nắng gió của vùng quê làng Cổ Luỹ, xã Hải Ba, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Với ông, tuổi thơ ngoài những buổi cắp sách đến trường bên những cây lúa, vồng khoai, khắp đồng trên ruộng dưới thì đó còn là kí ức của một thời gian khó, nhọc nhằn với cuộc sống mưu sinh. Chính những năm tháng vất vả ấy, đã tôi luyện và hun đúc nên bản lĩnh của một vị lãnh đạo đầy tài năng. Để rồi, những câu chuyện về con đường lập nghiệp của ông vẫn luôn ánh lên tinh thần mạnh mẽ, niềm tự hào về vị thuyền trưởng tài ba đã chèo lái “con thuyền Bidrico” vượt qua muôn vàn sóng gió thương trường.
Ý chí và bản lĩnh khởi nghiệp
Tốt nghiệp cử nhân kinh tế, cử nhân tài chính – ngân hàng, ông lần lượt làm Giảng viên đại học, Trưởng phòng nghiệp vụ kiêm quản đốc cho một công ty chế biến thực phẩm lớn tại Sài Gòn. Năm 1992, nhận thấy nhu cầu nước giải khát rất lớn, cung không đủ cầu, với số vốn 10,5 triệu đồng, ông mạnh dạn lập Cơ sở sản xuất nước giải khát Quang Minh với thương hiệu là Bidrico trên cơ ngơi rộng 600m2 với 26 người lao động.
Sau bao năm tháng gian truân, vững tâm, bền chí khởi nghiệp từ một cơ sở nhỏ, năm 2001, ông đã đổi tên thành Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) và xây dựng nhà máy đa chức năng tại KCN Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP.HCM, Việt Nam trên tổng diện tích 15.000 m2 với 12 dây chuyền sản xuất hiện đại trên thế giới được nhập khẩu từ Pháp, Đức, Thuỵ Điển, Hoa Kỳ…
Đối với ông Nguyễn Đặng Hiến, Bidrico không chỉ là đứa con tinh thần, mà hơn hết còn là “di sản” của ông, chứa đựng những nét đẹp tinh hoa, triết lý sâu sắc về cuộc đời và những trải nghiệm kinh doanh hiếm có. Từ đó là động lực, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động thôi thúc bản thân vững bước trên thương trường khắc nghiệt.
5 phương châm làm nên động lực kinh doanh của vị Tổng giám đốc toàn tài:
- Sáng tạo và đổi mới là phương châm bất biến
- Chất lượng và sự tuyệt hảo là cam kết vô hạn
- Lãnh đạo và quản trị giỏi là nhân tố quyết định
- Công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại là phương tiện tất yếu
- Lợi ích doanh nghiệp và hỗ trợ cộng đồng là mục tiêu song hành.
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI - PHƯƠNG CHÂM
TẦM NHÌN
SỨ MỆNH
PHƯƠNG CHÂM
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Đối với
NHÀ CUNG CẤP
“Đúng tiêu chuẩn”
Đối với
ĐỐI TÁC
“Bình đẳng”
Đối với
NGƯỜI LAO ĐỘNG
“Sáng tạo và đổi mới là phương châm bất biến”
Đối với
CỔ ĐÔNG
“Tận tâm”
Đối với
KHÁCH HÀNG
“Theo tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh”
BỐN PHẢI
- “Phải trung thực với khách hàng”
- “Phải nhiệt tình với khách hàng”
- “Phải hiểu biết về khách hàng”
- “Phải thân thiện với khách hàng”
BỐN KHÔNG
- “Không xúc phạm khách hàng”
- “Không kiêu ngạo với khách hàng”
- “Không thất hứa với khách hàng”
- “Không năn nỉ khách hàng”
Đối với
CỘNG ĐỒNG XÃ HỘI
“Song hành cùng lợi ích công ty”
BIDRICO TĂNG TRƯỞNG XANH - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
BIDRICO ĐẠT GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP XANH TP.HCM NĂM 2023.