BIDRICO ĐÁNH DẤU CỘT MỐC 30 TUỔI

30 năm – cột mốc thời gian quý báu để Bidrico nhìn lại những khó khăn, thăng trầm, nỗ lực và vươn tầm cao mới.

Hành trình xây dựng và phát triển

Thương hiệu nước giải khát Bidrico được thành lập vào ngày 2/9/1992 với niềm đam mê và khát vọng khẳng định sản phẩm Việt của doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến. Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, từ thủa ban đầu chỉ với số ít công nhân viên và cơ sở vật chất đơn giản, nhưng bằng những quyết sách mang tính tiên phong, đột phá, Bidrico đã từng bước củng cố xây dựng lực lượng, không ngừng phát triển.

Trải qua 30 năm, Bidrico trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát uy tín hàng đầu tại thị trường trong nước và tự tin vươn tầm quốc tế. Với hệ thống nhà phân phối nước giải khát các loại trải dài từ Bắc vào Nam; riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1000 đại lý khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận; Thị trường trường xuất khẩu mở rộng sang nhiều quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới như Nhật Bản, Singapore, Mỹ

Bidrico 30 năm tỏa sáng

Với phương châm “Lấy sự thỏa mãn của người tiêu dùng làm thước đo chất lượng sản phẩm”, Bidrico không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ. Chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, HACCP, cGMP, Hallal và đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Hoa Kỳ.

Hơn 54 dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, hương vị mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee được sản xuất trên 12 dây chuyền hiện đại từ Pháp, Đức, Thụy Điển…Với công nghệ chiết rót tự động, Công nghệ tiệt trùng UHT, Công nghệ chiết nóng…. Ngoài các dòng sản phẩm nước ngọt có gaz, Bidrico đẩy mạnh các sản phẩm có nguồn gốc nhiên nhiên (Nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, yến sào nha đam, chanh muối, nước ép trái cây…) chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng giúp nâng cao sức khoẻ và phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng.

Hàng loạt các giải thưởng trong nước và quốc tế nhận được trong suốt những năm qua là minh chứng cho sự nỗ lực và phát triển không ngừng của Bidrico. Bidrico đã tạo được niềm tin đích thực cho người tiêu dùng, được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” nhiều năm liền và đạt rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như: Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Paris – Pháp năm 2011; giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva – Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London – Anh năm 2013; giải thưởng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương tại New York – Mỹ năm 2014. Một số giải thưởng tiêu biểu trong nước: Thương hiệu nổi tiếng Asean, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu nổi tiếng, Sao Vàng Đất Việt, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu, Thương hiệu vàng… Đặc biệt Bidrico hân hạnh là nước uống chính của hội nghị cấp cao APEC 2017 – Khẳng định chất lượng và vị thế trên thị trường.

Thành công của doanh nghiệp gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Với quan điểm đó, Bidrico thường xuyên tham gia nhiệt tình vào các hoạt động cộng đồng, đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội. Xây dựng nhà tình thương, quỹ xóa đói giảm nghèo, gây quỹ từ thiện, cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt, hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo, đồng hành cùng cộng đồng, đội ngũ tuyến đầu trong phong trào chống dịch Covid-19….

30 năm – một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Cột mốc thời gian quý báu để ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Công ty cùng nhìn lại hành trình xuyên suốt, những tháng năm nỗ lực hết mình, vươn lên khẳng định “Bidrico tự hào là sản phẩm Việt”. Tổng Giám Đốc Nguyễn Đặng Hiến gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể cán bộ công nhân viên đã và đang nỗ lực, gắn kết để đưa Bidrico ngày càng lớn mạnh. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến quý đối tác, quý khách hàng, đã tin tưởng và đồng hành trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của công ty. Hy vọng rằng, với sự hợp tác tốt đẹp và không ngừng phát triển, trong những chặng đường tới, thương hiệu nước giải khát Bidrico sẽ vươn xa và thành công hơn nữa.

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *