ĐIỀU KIỆN CHUNG
Thông tin về điều kiện giao dịch chung:
a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, (nếu có)
- Giao hàng trong 24 giờ trong phạm vi nội thành Hồ Chí Minh.
- Giao hàng trong từ 4 đến 10 ngày trên phạm vi toàn quốc
b) Chính sách hoàn trả:
- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể gọi về công ty để được hỗ trợ đổi trả.
- Sản phẩm có sự biến đổi về chất lượng trong thời gian bảo hành, khách hàng cần phải báo ngay cho công ty Bidrico khi phát hiện, công ty sẽ thu hồi sản phẩm để xem xét.
c) Chính sách bảo hành sản phẩm, (nếu có)
- Thời gian bảo hành theo thời hạn ghi trên nhãn, nắp, thân chai.
- Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật công ty sẽ thu hồi. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay khi phát hiện lỗi kỹ thuật tránh để hàng hết thời hạn sử dụng ghi trên nắp, nhãn, thân chai.
d) Các tiêu chuẩn sản phẩm:
Tiêu chuẩn: Sản phẩm được cung cấp đến khách hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Điều kiện trở thành nhà phân phối nước ngọt:
- Khách hàng là doanh nghiệp có giấy đăng ký kinh doanh, thời hạn hợp đồng mua hàng 1 năm trở lên (phải thông báo với Bidrico trước 30 ngày trường hợp khách hàng muốn ngưng hợp đồng khi chưa hết thời hạn).
- Địa điểm kinh doanh của khách hàng phải đúng như ký kết ban đầu, nếu có thay đổi khách hàng phải thông báo về công ty bằng văn bản trước 30 ngày.
Điều kiện trở thành đại lý nước tinh khiết:
- Đáp ứng các điều kiện cam kết khi mở bán như Doanh số, vị trí khoảng cách địa lý,…
đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch:
Nghĩa vụ của người bán:
- Cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng đã công bố và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh theo quy định của Ban An toàn thực phẩm.
- Giao hàng đúng địa điểm và đúng chủng loại theo đơn đặt hàng, trừ trường hợp bất khả kháng.
- Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho khách hàng.
- Hướng dẫn chế độ và cách thức bảo quản cho khách hàng
Nghĩa vụ của khách hàng:
- Thanh toán đúng, đủ số tiền đặt mua sản phẩm và phí vận chuyển (nếu có) theo đúng quy định trong hợp đồng.
- Có trách nhiệm bảo quản sản phẩm theo đúng hướng dẫn.
- Không được tự ý sang nhượng cho bên thứ ba khi chưa được sự đồng ý của Bidrico.
Thông tin về vận chuyển và giao nhận:
a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
Công ty giao hàng tại kho của bên mua và phí vận chuyển do công ty chi trả (không bao gồm phí bốc xếp).
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;
- Trong phạm vi Tp.HCM: Giao trong ngày, trễ nhất là 24 giờ sau khi đặt hàng.
- Giao hàng các tỉnh:
+ Bằng đường bộ: Không quá 04 ngày trừ các trường hợp bất khả kháng.
+ Bằng đường thủy: Không quá 10 ngày trừ các trường hợp bất khả kháng.
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.
Ở các hải đảo, việc giao hàng có thể tùy thuộc vào yếu tố thời tiết và công ty sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng nếu có yếu tố thời tiết bất lợi gây trở ngại cho việc vận chuyển, để 2 bên có thỏa thuận khác.
Thông tin về các phương thức thanh toán
Quý vị phải công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website, kèm theo giải thích rõ ràng, chính xác để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
Phương thức thanh toán:
- Chuyển khoản với đơn hàng từ 20 triệu trở lên
- Hoặc tiền mặt với đơn hàng từ dưới 20 triệu