BIDRICO – cam kết chất lượng vì người tiêu dùng.

22-03-18 | 8:17

Nếu nói một sản phẩm có chất lượng tốt, giá lại rẻ thì thật mâu thuẫn nhưng đây lại là chiến lược lớn của Bidrico. Đồng thời, vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều kiện tiên quyết.

“Nếu nói một sản phẩm có chất lượng tốt, giá lại rẻ thì thật mâu thuẫn nhưng đây lại là chiến lược lớn của Bidrico. Đồng thời, vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều kiện tiên quyết”. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Tân Quang Minh – Bidrico nhấn mạnh trong buổi phỏng vấn gần đây của báo Người tiêu dùng. Ông đánh giá thế nào về chương trình tháng “Vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm”?

Ông Nguyễn Đặng Hiến: An toàn vệ sinh thực phẩm không chỉ có vai trò quan trọng trong chiến lược bảo vệ sức khỏe con người mà còn góp phần phát triển kinh tế xã hội. Về lâu dài, thực phẩm không những tác động trực tiếp đến sức khỏe mỗi người mà còn ảnh hưởng lâu dài đến nòi giống của dân tộc. Chương trình tháng “Vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” do Chính phủ trực tiếp chỉ đạo mang ý nghĩa to lớn để kêu gọi người dân và doanh nghiệp cùng bắt tay thực hiện vì sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi nhiệt liệt hưởng ứng và đó cũng nằm trong hành động thực tiễn của Bidrico.

Ông Nguyễn Đặng Hiến: Sau hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, Bidrico đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng bằng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế. Bidrico hiện sở hữu một nhà máy hiện đại, có đủ quy trình, tiêu chuẩn ISO, HACCP… với hơn 500 công nhân. Bidrico đã đưa ra chiến lược đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm theo tiêu chí thân thiện và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bằng nỗ lực sáng tạo không ngừng cũng như nắm bắt tâm lý người tiêu dùng nội địa, Bidrico không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO. Công ty còn đầu tư kho chứa chất thải, chất độc hại riêng biệt, có hệ thống xử lý khí thải – nước thải đạt tiêu chuẩn, quy trình vệ sinh thiết bị, nhà xưởng được đảm bảo kiểm tra nghiêm ngặt từng giờ từng phút. Bidrico luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu nên các sản phẩm được kiểm định rất nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Trên thị trường nước uống cạnh tranh khốc liệt, Bidrico đã biến “điều không thể thành có thể” với các sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe. Xin Ông chia sẻ thêm? Ông Nguyễn Đặng Hiến: Sản phẩm Bidrico đã được xuất khẩu sang hơn 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. Bidrico hiện là một trong những doanh nghiệp nước giải khát đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe phù hợp xu hướng tiêu dùng mới của người Việt. Đến nay, sản phẩm Bidrico đã phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước, đặc biệt tiêu thụ tới 70% ở thị trường nông thôn. Hàng loạt các sản phẩm nước ngọt, trà thảo dược, nước yến, nước trái cây ép, nước tinh khiết được tiêu thụ mạnh ở các khu vực nông thôn đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, Đông Nam bộ và miền Bắc. Ở một số thị trường như Tiền Giang hay Sóc Trăng, nước giải khát của Bidrico còn đang ở thế độc quyền. Công việc của chúng tôi là làm sao để biến người tiêu dùng thành những khách hàng thân thiện, họ cũng là nhà phân phối, đồng thời phải giữ vững chất lượng và giá không đổi. Hiểu người tiêu dùng và hiểu văn hóa người Việt chính là nền tảng để Bidrico vững vàng chinh phục thị trường nội địa từ nông thôn đến thành thị và vươn ra thế giới.

Ông Nguyễn Đặng Hiến: Bidrico đảm bảo và cam kết chất lượng tới tay người tiêu dùng. Từ khi có mặt trên thị trường, chưa một lần chúng tôi bị khách hàng phản ánh về chất lượng cũng như dịch vụ. Ngoài nước uống bổ sung Vitamin nhãn hiệu RESTORE, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe, góp phần nâng cao thể trạng và trí tuệ người tiêu dùng Việt Nam. Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện này!

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *