BIDRICO CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN
Trong những năm qua, ngành lương thực thực phẩm đã có bước chuyển biến mạnh mẽ, từ những sản phẩm chất lượng còn hạn chế đã không ngừng đầu tư và phát triển vươn tới tầm cỡ trong khu vực và quốc tế, trong đó không thể không nhắc tới công ty TNHH Tân Quang Minh (Bidrico)- một trong những công ty sản xuất và thương mại nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.
Tiền thân là cơ sở Quang Minh, vào những năm 1990, với những thuận lợi từ chính sách mở cửa của Nhà Nước, công ty đã mạnh dạn đầu tư vào chất lượng và công nghệ mới để sản xuất các loại nước giải khát phục vụ cho người tiêu dùng. Hơn mười năm tạo dựng một cơ sở vững chắc với số lượng khách hàng thân thiết trên toàn quốc, tháng 8 năm 2001 cơ sở sản xuất nước giải khát Quang Minh chính thức trở thành Công ty TNHH Tân Quang Minh, đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu trong ngành thực phẩm Việt Nam.
Sản phẩm của Bidrico đa dạng về chủng loại và mẫu mã với những sản phẩm vượt trội như : nước ngọt có gaz, nước yến ngân nhĩ, nước tăng lực, nước ép trái cây, nước tinh khiết, sữa chu uống Yobi. Tháng 5 tới, Bidrico sẽ tung ra thị trường sản phẩm mới, đó là rau câu trái cây với số vốn đầu tư cho dây chuyền tự động mới này lên tới 65.000 USD. Với phương châm hoạt động “ uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp” , đã được rất nhiều khách hàng “ gởi trọn niềm tin”. Điều này đã được thể hiện bằng doanh số kinh doanh, bằng tốc độ tăng trưởng hàng năm không ngừng được nâng cao, thậm chí có những thời điểm công ty sản xuất hết công suất mà vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong quý I/2004, lượng hàng hoá bán ra của công ty đã tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm trước.
Chất lượng sản phẩm – yếu tố này luôn được công ty Tân Quang Minh đặt lên hàng đầu vì thế rất tự tin. Với phương châm “ uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp”, sản phẩm của công ty đã đạt được những thành tích đáng kể như : Hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền, sản phẩm chất lượng vì sức khoẻ cộng đồng, Top ten hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất, nhiều huy chương vàng tại các kỳ hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam.
Với mục đích mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh, công ty đã đầu tư xây dựng xưởng sản xuất mới ( giai đoạn 1) tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc trên diện tích 1,5 ha. Xưởng này đã đi vào hoạt động vào tháng 12/2002 với hệ thống dây chuyền sản xuất nước giải khát cùng với sự đầu tư kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất từ các quốc gia Âu Mỹ. Với chiến lược đa dạng hoá sản phẩm và phát triển theo nhóm đã tránh được tính đơn lẻ của sản phẩm tạo ra được nhiều sản phẩm hoán thế, giúp củng cố thị phần của mình. Ông Nguyễn Đặng Hiến – Giám Đốc công ty nhấn mạnh : “do xác lập được những đại lý theo phương châm “chọn mặt gởi vàng” nên công ty chúng tôi đã không bị những tổn thất trên thị trường” . Sản phẩm Bidrico không những đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn vươn ra sang các nước láng giềng như Lào, Campuchia, Singapore.
Công ty đã và đang triển khai chương trình sữa học đường Yobi với hình thức phát sữa cho các em cho học sinh các trường mẫu giáo, tiểu học và cấp 2 trên tất cả 24 quận trong khu vực TP.HCM uống miễn phí và hỗ trợ tập vỡ. Sữa chua tiệt trùng mang nhãn hiệu Yobi gồm 4 loại: cam, dâu, mãng cầu, chanh, được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại của Tetra Pak ( Thụy Điển). Mục đích của chương trình này là nhằm cung cấp cho các em học sinh có thêm nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm sữa chua chất lượng cao. Chương trình kéo dài đến cuối tháng 12 với tổng kinh phí lên tới 1 tỷ đồng.
Với khẩu hiệu “Bidrico tự hào là sản phẩm Việt Nam”, Ông Nguyễn Đặng Hiến khẳng định “ sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm Việt Nam, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam và không thua kém các sản phẩm ngoại nhập cùng loại”.
Hơn mười năm phát triển là sự vun đắp của chất lượng, là sự thể hiện lòng tôn trọng quyền lợi và sức khoẻ của người tiêu dùng và cũng là thời gian để củng cố niềm tin vào sản phẩm Bidrico.
Thu Lan – Báo thị trường chủ nhật
0 comments
Comments