Bidrico – Đích đến là các đối tác xứ Phù Tang
Thành công Bidrico chính là uy tín thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng, hệ thống tiêu thụ rộng khắp, thị phần ổn định tại hơn 15 quốc gia, vùng lãnh thổ. Bidrico đang thực hiện chiến lược phủ sóng ra thị trường quốc tế. Để hiểu rõ hơn những kế hoạch sắp tới, chúng tôi đã trao đổi với ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Quang Minh (Bidrico).
* Phóng viên: Sáu tháng đầu năm 2015, tình hình kinh tế khó khăn có ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như những dự định tương lai của Bidrico?
– Ông Nguyễn Đặng Hiến: Cũng như những doanh nghiệp trong ngành, Bidrico cũng đối mặt với không ít thách thức. Tuy nhiên vượt lên trên mọi khó khăn, chúng tôi vẫn đạt mức tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ những năm trước từ 20%-30%. Những sản phẩm thế mạnh của Bidrico được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như nước yến ngân nhĩ, trà xanh A*nuta, nước tăng lực Bidrico, sữa chua tiệt trùng Yobi, nước ép trái cây A*nuta, nước uống bổ sung vitamin Restore, nước chanh muối Restore, yến sào Bi’s Nest, nước trái cây Là Lá La. Bên cạnh các thị trường xuất khẩu truyền thống, trong năm 2015 này, Bidrico sẽ mở đường xuất khẩu sang Nga. Cụ thể trong tháng 9 này, chúng tôi sẽ tham gia trưng bày sản phẩm tại hội chợ thực phẩm và đồ uống tại Moscow.
* Đi cùng tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, vấn đề chuyển giao, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất, đưa sản phẩm đạt tới chất lượng quốc tế được Bidrico chú trọng ra sao?
– Để có những sản phẩm đạt chất lượng tốt, Bidrico liên tục đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại. Đầu tư nhà máy rộng hơn 15.000 m² với 11 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại bảo đảm sản phẩm của Bidrico giữ nguyên được hương vị tự nhiên, đồng thời công nghệ thanh trùng được áp dụng rất nghiêm ngặt bảo đảm sản phẩm có chất lượng cao. Chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, cGMP, các chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ (FDA, FCE, SID).
* Bên cạnh lợi thế về máy móc, công nghệ, nhân lực, Bidrico có bí quyết riêng khi chinh phục thành công thị trường Nhật Bản vốn nổi tiếng khắt khe?
– Đối với thị trường khó tính như Nhật Bản, chữ tín và chất lượng phải được coi trọng hàng đầu. Nhận thức được vấn đề này, Bidrico luôn tận tâm, chu đáo, tuân thủ nguyên tắc lấy chất lượng, chữ tín làm đầu và luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng Nhật những sản phẩm chất lượng nhất. Chính thái độ hợp tác nghiêm túc đã giúp thương hiệu Bidrico ngày càng nhận được sự tin tưởng hợp tác của các đối tác Nhật. Vào được thị trường Nhật cũng đồng nghĩa với việc sản phẩm của Bidrico đã được cấp “giấy chứng nhận” về chất lượng, độ uy tín.
* Để nâng cao năng lực cạnh tranh, Bidrico có tính đến việc tăng cường hợp tác với các đối tác Nhật Bản để đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh?
Các đối tác Mỹ, EU coi trọng yếu tố giá cả và ít tôn trọng các cam kết trong hợp đồng thì ngược lại với các đối tác Nhật, yếu tố chất lượng, giữ vững cam kết luôn được đặt lên hàng đầu và chúng tôi đánh giá rất cao điều này. Nhật tiên phong với những công nghệ hiện đại, chính vì vậy, Bidrico muốn được hợp tác với các đối tác Nhật, tăng cường chuyển giao công nghệ mới để nâng cao hơn nữa năng suất, chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Nhân đây tôi kêu gọi các nhà đầu tư Nhật Bản hãy đặt niềm tin vào Bidrico, cùng đến tìm hiểu mô hình sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường, tiến tới thiết lập quan hệ hợp tác dài lâu.
0 comments
Comments