Bidrico Doanh số năm 2010 tăng 28.2%
(VEN) – Tại lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2010 và công bố kế hoạch kinh doanh năm 2011 của công ty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu Bidrico vừa qua, ông Nguyễn Đặng Hiến – Tổng Giám Đốc Bidrico cho biết: “Mặc dầu năm 2010 tình hình kinh tế có nhiều biến động, giá cả nguyên vật liệu tăng , tỷ giá ngoại tệ thay đổi làm cho việc nhập khẩu hàng hóa khó khăn nhưng doanh số bán ra của Bidrico vẫn tăng 28.2% so với năm 2009”.
Hiện nay, Tân Quang Minh có 8 dây chuyền sản xuất sạch các loại như: nước tinh khiết, nước ngọt có gaz, nước yến ngân nhĩ, sữa chua uống, rau câu trái cây… Mỗi năm, Bidrico cho ra thị trường trong và ngoài nước trên 10 triệu lít các loại sản phẩm. Tính đến cuối năm 2010, Bidrico có 500 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc và xuất khẩu đến 8 nước trên thế giới. Trong năm 2010, Tân Quang Minh cũng đã chi ra hàng trăm triệu đồng để ủng hộ các phong trào xã hội như: Mang tết đến cho gia đình phụ nữ nghèo, chương trình khám bệnh, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, chương trình tiếp sức đến trường …
Năm 2011, Tân Quang Minh sẽ tiếp tục đầu tư thêm dây chuyền sản xuất sản phẩm có gaz công suất 30.000 sản phẩm/giờ, lắp đặt thêm dây chuyền sản xuất thạch rau câu, sản xuất thêm các loại sản phẩm mới như: nước ngọt có gaz chai PET 500ml, nước tăng lực chai PET 360ml và nghiên cứu sản phẩm mới phù hợp với người tiêu dùng, bảo đảm ổn định sản xuất kinh doanh, phân đấu đạt doanh số năm sau cao hơn năm trước.
Công Trình
0 comments
Comments