Bidrico được chọn trong 96 doanh nghiệp nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt tiêu biểu”do Bộ Công Thương tổ chức
Bidrico được chọn trong 96 doanh nghiệp nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt tiêu biểu” hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Ưu tiên dùng Hàng Việt lần thứ 2 vào ngày 17/03/2018 tại Hà Nội do Bộ Công Thương tố chức.
Phát biểu ý kiến tại lễ trao giải, thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực phấn đấu của các tập đoàn, tổng công ty, DN đã có nhiều sáng kiến, cam kết sử dụng sản phẩm nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ, hạ giá thành sản phẩm và đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, ảnh hưởng trực tiếp đến DN và người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng trân trọng đánh giá cao người tiêu dùng Việt Nam, những người tiêu dùng “thông thái” đã vượt lên định kiến và sẵn sàng đón nhận, khách quan đánh giá, góp ý nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần lấy lại vị thế vốn có của hàng Việt để tạo nên sự thành công cho Cuộc vận động lớn này.
Phó Thủ tướng nhấn mạnh, năm 2018 có ý nghĩa rất quan trọng, là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết của Quốc hội về kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội 5 năm 2016-2020. Do đó, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động, các bộ ngành, địa phương tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; Chỉ thị của Thủ tướng về tăng cường thực hiện Cuộc vận động. Đồng thời rà soát, hoàn thiện khung khổ pháp lý, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 35 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển DN theo tinh thần Chính phủ luôn đồng hành với DN, doanh nhân, nhà đầu tư.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh: “Cộng đồng DN và đội ngũ doanh nhân Việt Nam cần thể hiện bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt, phấn đấu vươn lên hơn nữa, vượt qua khó khăn thách thức, không ngừng học hỏi, năng động sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ mới, phương pháp quản lý hiện đại, đổi mới thiết kế, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, làm tốt công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp thị, nâng cao chất lượng, uy tín của hàng Việt, chiếm lĩnh thị trường trong nước và ngày càng thâm nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế, khu vực”.
0 comments
Comments