BIDRICO ĐƯỢC VINH DANH TẠI DIỄN ĐÀN HỢP TÁC KINH TẾ VIỆT NAM – ASEAN 2023

Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh (Bidrico) – doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ uống không cồn tại Việt Nam vừa được vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023.

Bidrico đạt top 100 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023.

Sự kiện “Thương hiệu mạnh ASEAN 2023” lần thứ 7 được diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn.

Giải thưởng dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao, được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.

Bidrico được vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023

Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh (Bidrico) đã nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bidrico trong việc sản xuất, đầu tư và đổi mới chất lượng sản phẩm đồ uống không cồn, không chỉ là thức uống giải khát mà còn mang lại lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

Trở thành một trong 100 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 đã góp phần khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Bidrico. Đây là động lực để doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc tạo ra nhiều sản phẩm, mang đến nhiều hơn giá trị cho khách hàng toàn cầu.

Tập trung chiến lược cho các sản phẩm thiên nhiên, bổ dưỡng

Với hệ thống nhà phân phối trải dài trên cả nước, đặc biệt sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nh Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Myanmar… Bidrico đã xác định hướng đi rõ ràng tạo được sự tin tưởng của khách hàng qua chất lượng sản phẩm và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, các thị trường quốc tế bị tác động do suy thoái kinh tế, Bidrico đã và đang tập trung vào chiến lược quảng bá mạnh mẽ cho thị trường nội địa, bên cạnh mở rộng thị trường quốc tế. Ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ, chiến lược của công ty là quay về các sản phẩm bổ dưỡng và các sản phẩm thiên nhiên. Định hướng này càng đúng đắn trong bối cảnh người tiêu dùng cũng ưu tiên chọn và yên tâm hơn với những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *