BIDRICO KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VỚI 21 NĂM ĐẠT CHỨNG NHẬN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Suốt 21 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Bidrico, cũng như cơ hội nâng cao uy tín của một thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

21 năm là Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 14/3, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2024 do người tiêu dùng bình chọn với chủ đề “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”.

Cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao đã ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn cho các doanh nghiệp; đồng thời Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã tiến hành kiểm tra, xác minh hồ sơ minh bạch của doanh nghiệp thông qua phối hợp với cơ quan chức năng quản lý nhà nước tại địa phương. Trải qua hai vòng bình chọn và xét duyệt nghiêm ngặt, Bidrico cùng 529 doanh nghiệp đã vinh dự nhận được chứng nhận của năm nay.

Chất lượng là yếu tố hàng đầu để khẳng định thương hiệu

31 năm xây dựng và phát triển, Bidrico đã không ngừng nỗ lực mang lại những sản phẩm đồ uống không cồn XANH – SẠCH – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG góp phần “Vì sức khoẻ cộng đồng”. Để đạt được mục tiêu này, Bidrico luôn chú trọng vào nguồn nguyên liệu sạch, tốt cho sức khoẻ, nguồn nhân lực, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến. Công ty chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất xanh theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, HACCP, cGMP, các chứng chỉ về tiêu chuẩn của Hoa Kỳ (FDA, FCE, SID).

Trong suốt chặng đường ấy, không ít những giải thưởng trong nước và quốc tế đã làm nên tên tuổi của Bidrico, phải kể đến các giải thưởng “Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Pari; Giải thưởng “Bạch kim – Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ” tại Thuỵ Sĩ; Giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” tại Mỹ; Giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM”; Giải thưởng “Doanh nghiệp xanh TP.HCM”…

Với Bidrico, giải thưởng lớn nhất chính là niềm tin, sự bình chọn và đánh giá của người tiêu dùng, mà tiêu biểu là chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 21 năm qua. Đồng hành cùng chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao, giờ đây hệ thống phân phối Bidrico đã trải dài khắp các tỉnh thành tại Việt Nam cũng như hơn 14 quốc gia trên thế giới, trong đó có các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng như Nhật Bản, Hoa Kỳ. Bidrico xem danh hiệu này là cơ hội được đo lường niềm tin yêu của người tiêu dùng với thương hiệu Việt, với thương hiệu Bidrico.

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến – Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết: “Đơn vị được vinh danh tại các buổi lễ trao giải thưởng về chất lượng trong nước, quốc tế và liên tục được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao không chỉ là niềm tự hào trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh, hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới mà còn là lời nhắc nhở Bidrico càng ra sức nỗ lực hơn nữa. Bidrico phải luôn kiên trì quyết tâm và phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách bảo đảm uy tín và chất lượng sản phẩm”.

Trong những năm gần đây, Bidrico cũng hướng tới hoạt động sản xuất XANH gắn liền với mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp vào lợi ích chung của đất nước và giảm khí thải cho môi trường. Đặc biệt, sắp tới Bidrico sẽ cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm XANH chất lượng cao mong được sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước và Quốc tế.