Bidrico: Lấy sức khỏe người tiêu dùng làm thước đo thành công
Với thành tích vượt trội trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, vừa qua Bidrico tiếp tục được vinh danh tại tạo Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016. Góp thêm giải thưởng chất lượng quan trọng nữa vào bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của mình, Bidrico một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao, tự tin định vị thương hiệu bền vững trên thị trường nước giải khát Việt Nam cũng như trong tâm trí người tiêu dùng.
Hơn 23 năm dựng xây và phát triển thương hiệu, Bidrico tự hào là doanh nghiệp luôn nêu cao tinh thần đổi mới sáng tạo, đi tiên phong trong việc thay đổi thói quen giải khát của người tiêu dùng Việt Nam. Có thể thấy trong bối cảnh các hóa chất độc hại gây thương tổn đến sức khỏe và sinh mạng của con người ngày càng tràn lan trên thị trường thì xu hướng tiêu thụ các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng ngày càng được chú trọng. Đây cũng chính cơ hội lớn để ngành công nghiệp nước giải khát Việt Nam tăng trưởng bền vững trong dài hạn. Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cho biết đón đầu cơ hội này và với tâm huyết sản xuất, kinh doanh những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, Bidrico tập trung vào khai thác phân khúc sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên với những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới và các loại dược liệu rất đỗi thân thuộc trong đời sống thường nhật của người Việt Nam.
Trên cơ sở đồng cảm và mong muốn sẻ chia những lo âu của khách hàng về vấn đề VSATTP, với mỗi dòng sản phẩm đưa ra thị trường, Bidrico luôn cam kết cao nhất về mặt chất lượng và tiêu chuẩn VSATTP. Với lợi thế am hiểu sâu sắc văn hóa tiêu dùng của người Việt cùng sự độc đáo, khác biệt từ chất lượng, mùi vị cho đến bao bì mẫu mã, Bidrico đã đưa ra thị trường giải khát Việt Nam nhiều nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như: nước yến ngân nhĩ Bidrico, trà xanh A*Nuta, nước tăng lực Bidrico không gaz và có gaz, nước Chanh muối Restore, nước ép trái cây A*Nuta, sữa chua uống Yobi, nước uống bổ sung vitamin Restore, trà thảo dược Tam Thanh, nước tăng lực Bidrico, yến sào Bi’s nest 70 ml.… Tất cả các sản phẩm của Bidrico đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo ATVSTP và mang nét đặc trưng riêng.
Sau khi chinh phục thành công thị trường nội địa và vươn rộng sang tới hơn 15 quốc gia trên thế giới như Nga, Anh, Pháp, Canada, Thái Lan, Lào, Mỹ, Nhật Bản…, được đông đảo người tiêu dùng nơi đây nồng nhiệt đón nhận; gần đây Bidrico cũng đã tự tin “đem chuông đi đánh xứ người” khi giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của xứ sở nhiệt đới như nước ép trái cây các loại, rau câu, trà xanh, chanh muối… tại các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), mở ra lối đi mới vào thị trường tiềm năng này.
Đến nay, Bidrico tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại và nhà máy rộng hơn 15.000m² với 12 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, giúp sản phẩm giữ nguyên hương vị tự nhiên, đảm bảo VSATTP, thanh trùng tuyệt đối như: dây chuyền sản xuất các sản phẩm chiết nóng; dây chuyền sản xuất nước tăng lực dạng ly; dây chuyền sản xuất nước yến, dây chuyền nước tinh khiết… Ngoài ra, với tâm thế không ngừng đổi mới công nghệ, Công ty cũng đã nhận được chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn thực phẩm của Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Mỹ cho các dòng sản phẩm nước yến ngân nhĩ Bidrico. Ông Hiến bộc bạch: “Với tư cách một doanh nghiệp Việt, Bidrico nung nấu trong mình khát vọng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuần Việt nhưng chất lượng ngang tầm quốc tế, có lợi cho sức khỏe con người. Đây cũng chính là sự thể hiện cao nhất trách nhiệm của Bidrico đối với sức khỏe cộng đồng và chúng tôi rất vui khi luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước”.
Không tự thỏa mãn với những gì đạt được, Bidrico vẫn đang miệt mài tự hoàn thiện mình hơn thông qua nỗ lực triển khai các hoạt động cải tiến trong kinh doanh như: xây dựng lại hệ thống bán hàng; cải tiến bộ máy kinh doanh; tái cấu trúc nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh; liên tục cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu sống khỏe, tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam và châu Á, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có lợi nhất….
Đến nay uy tín thương hiệu Bidrico đã được thẩm định và khẳng định qua hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Giải thưởng “Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương” tại New York – Mỹ 2014, Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền (2002 – 2015), Chứng nhận doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu 2015, Bằng khen công ty đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp năm 2015, Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2016… Cá nhân Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cũng vinh dự được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích nổi bật trong công tác xây dựng và phát triển các KCX, KCN trên địa bàn Tp.HCM.
0 comments
Comments