BIDRICO – MỘT NĂM KIÊN CƯỜNG VƯỢT BÃO

Bước vào năm 2020, thế giới rúng động bởi một chủng virut lạ “chết người”, mà sau này người ta đặt tên là Covid-19. Quả thật đây thực sự là một trận “cuồng phong” khủng khiếp với đa số các doanh nghiệp! Đến nay nhiều quốc gia trên thế giới vẫn đang còn phải vật lộn với dịch bệnh và nan giải với bài toán mở cửa thị trường cho các hoạt động kinh tế…

Trong bối cảnh đó, Việt Nam nổi lên là một quốc gia chống dịch hiệu quả và có mức tăng trưởng dương. Có được kết quả đó là sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết thống nhất trong toàn dân và sự lao động miệt mài, sáng tạo của các doanh nghiệp trong cả nước!.. Về phần mình, công ty Tân Quang Minh thương hiệu (Bidrico) đã có những giải pháp thích hợp để ổn định sản xuất. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám Đốc công ty, cho biết: “Để ứng phó với tác động này, Bidrico tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó chú trọng hợp lý hóa lại các phòng ban, tiết kiệm chi phí hành chính, chi phí sản xuất gắn với hoàn thiện hệ thống máy móc, nâng cao năng suất, giảm giá thành để ổn định đầu ra cho sản phẩm. Đơn cử là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nếu trước đây công suất đạt 1.300 bình/giờ thì bây giờ chúng tôi tập trung tiết giảm chi phí, tăng công suất lên 2.400 bình/giờ; tương tự dây chuyền sản xuất nước yến tăng công suất từ 8.000 lon/giờ lên 14.000 lon/giờ; qua đó đóng góp giảm giá thành sản phẩm, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ: “Để bắt kịp với xu hướng hiện đại, khi Việt Nam đã ký kết một loạt các Hiệp định thương mại tự do quan trọng như: CPTPP, EVFTA, RCEP, UKVFTA…, Bidrico cũng sẽ đẩy mạnh thực hiện chiến lược chuyển đổi số. Đây cũng chính là bệ phóng giúp Bidrico nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường toàn cầu cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh, góp phần làm tỏa sáng hơn thương hiệu nước giải khát Việt trên thị trường quốc tế!…”

Bằng các giải pháp cụ thể, mạnh mẽ, Bidrico không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng mạng lưới hệ thống phân phối mở rộng và gắn kết, đồng thời giữ vững thị trường xuất khẩu. Kết quả Bidrico có hơn 400 nhà phân phối nước giải khát các loại trải dài từ Bắc vào Nam; riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1.000 đại lý khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận. Sản xuất và thương mại các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yo-bi, Restore, Bi’s Nest, Bi-Coffee… đã thâm nhập thị phần nước ngoài đã được phân phối qua các kênh phân phối chính với nhiều đối tác toàn cầu ở 14 quốc gia. Mới đây sản phẩm nước yến Ngân nhĩ của Bidrico vừa được chứng nhận là sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020 do UBND TP.HCM trao tặng. Đặc biệt, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020-2021 do người tiêu dùng bình chọn hàng năm cho Bidrico. Đây là năm thứ 24, danh hiệu Hàng Việt nam chất lượng cao được trao cho các doanh nghiệp…Là một doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam sản xuất các mặt hàng đồ uống không cồn, năm nay Bidrico tiếp tục được vinh dự nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2020-2021. Đây chính là sự ghi nhận cho các nỗ lực không ngừng của quá trình nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm đồ uống uy tín với người tiêu dùng.

Nguồn: Thanh Phương 

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *