BIDRICO – nâng cao chất lượng vì người tiêu dùng

21-03-18 | 4:52

Thị trường Việt Nam hiện có khoảng trên 300 loại nước giải khát, mỗi loại nhắm đến những thị hiếu khác nhau như giải nhiệt, đẹp da, giảm béo, chữa bệnh…

Một nét riêng của thị trường Tết Việt là dùng nước giải khát làm quà biếu, bên cạnh nhu cầu sử dụng nước giải khát trữ trong tủ lạnh, tủ kem gia đình. Điều đó càng khiến cho thị trường nước giải khát thêm phần sôi động.

Khảo sát thị trường trong những ngày giáp tết, mặt hàng nước giải khát có nhiều mẫu mã, chủng loại rất đa dạng. Hướng đến tiêu chí “Giải khát, nguồn gốc từ thiên nhiên, bổ dưỡng, tốt cho môi trường”, những dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên rất được ưa chuộng như: Nước Yến ngân nhĩ, trà bí đao… vừa là những món quà tặng cho người thân lại có thể sử dụng hàng ngày để bổ sung vi chất thiết yếu cho cơ thể trong những ngày Lễ Tết bận rộn.

Nếu như những năm trước, người ta quen dùng các loại nước ngọt có gas trong những ngày tết. Thì ngày nay, các loại nước giải khát không gas với các nhãn hàng sữa chua tiệt trùng Yobi, nước ép trái cây A*Nuta, nước tăng lực Bidrico, nước tăng lực có gaz hương Kiwi & chanh, Xí muội, Dâu, hương trái cây tổng hợp… bên cạnh nước uống tinh khiết, nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, rau câu trái cây, sâm cao ly,… được đông đảo người dân tin dùng, nhất là giới trẻ. Đặc biệt là các loại nước giải khát đang thu hút lượng lớn người tiêu dùng, vì có lợi cho sức khỏe của thương hiệu Bidrico trong suốt 20 năm qua, như sản phẩm nước Yến, trà bí đao và hấp dẫn nhất là Nước Vitamin – RESTORE vừa mới tung ra thị trường…. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Tân Quang Minh – Bidrico nhấn mạnh “Thay vì nâng cao giá, tước mất cơ hội được sử dụng sản phẩm Bidrico của những người tiêu dùng có thu nhập thấp, đặc biệt là người tiêu dùng nông thôn, chúng tôi đặt ra những quy tắc rất nghiêm ngặt để tiết giảm chi phí trong khâu dự trữ nguyên vật liệu, giảm hao hụt trong sản xuất, phân phối, lưu thông, tồn kho… đạt tới mức tối thiểu và hợp lý. Đặc biệt chúng tôi rất chú trọng tiết giảm hao hụt trong sản xuất bởi sản xuất là khâu hao hụt nhiều nhất. Cụ thể, chúng tôi đã cắt nhỏ từng công đoạn, nghiên cứu nguyên nhân hao hụt để có hướng khắc phục và đã thành công trong hướng đi mới này. Những sản phẩm tồn kho của Bidrico luôn đạt được mức tối thiểu và hợp lý. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin đưa ra thị trường những sản phẩm có giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo tốt để phục vụ người tiêu dùng trong dịp tết Nguyên Đán”.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Bidrico đã chọn thị trường nông thôn để làm hậu phương vững chắc đưa Bidrico vươn ra thế giới. Chính vì vậy, giá của Bidrico phải luôn phù hợp với người tiêu dùng nông thôn. Nếu nói một sản phẩm chất lượng tốt, giá lại rẻ thì quả thật đó là một sự mâu thuẫn nhưng đây là chiến lược lớn của Bidrico và Bidrico đã biến điều không thể thành có thể. Ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ thêm: “Với chính sách giá phù hợp, chúng tôi không chỉ thu hút được người tiêu dùng nông thôn mà còn khiến những người đang sử dụng các sản phẩm cao cấp cũng phải có sự nhìn nhận lại. Riêng những người đã quen dùng sản phẩm giá rẻ với chất lượng tương đương cũng sẽ phải đặt nghi vấn: Tại sao mình không sử dụng những sản phẩm nước giải khát giá “mềm” mà chất lượng tốt như của Bidrico? Và như thế với chiến lược giá phù hợp, chúng tôi có thể lôi kéo cả 2 đối tượng này, điều đó có nghĩa là giá của chúng tôi cao hơn giá rẻ và thấp hơn giá cao. Ngoài ra chúng tôi có thế mạnh là hiểu được người tiêu dùng và hiểu được văn hóa người Việt. Chính vì thế, việc chinh phục khách hàng của Bidrico có nhiều thuận lợi hơn các đối thủ nước ngoài”.

Với chiến lược giá hợp lý, luôn tìm hiểu nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng nên đến nay, sản phẩm của Bidrico đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt tiêu thụ tới 60% ở thị trường nông thôn. Trong thời gian tới Bidrico sẽ ra mắt những dòng sản phẩm mới để đáp ứng và chinh phục thị trường cao cấp hơn. Hiện nay, Bidrico là một trong những doanh nghiệp sản xuất nước giải khát đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm đồ uống có lợi cho sức khỏe phù hợp xu hướng tiêu dùng mới của người Việt. Các chuyên gia Y tế khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm nước giải khát từ thiên nhiên của các nhà sản xuất uy tín trong nước. Ngoài ra, mọi người cần đọc kỹ những thông tin ghi trên bao bì để có sự lựa chọn tốt nhất.

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *