Bidrico: Rạng danh thương hiệu Việt trên trường quốc tế
Tết là dịp quây quần họp mặt gia đình để mừng thọ ông bà, cha mẹ và chúc tụng nhau những điều như ý trong Năm Mới. Trong không khí rộn ràng ngày Xuân, không thể thiếu những lon nước ngọt được bày trang nhã trên bàn để đón khách.
Thương hiệu gần gũi
Những năm gần đây, Bidrico đã là một thương hiệu rất thân thuộc và gần gũi với khách hàng trong và ngoài nước với nhiều sản phẩm nước giải khát tốt cho người sử dụng. Tuy sinh sau đẻ muộn so với các tên tuổi lớn trên thế giới nhưng Bidrico đã nhanh chóng rút ngắn khoảng cách bằng nỗ lực tập trung nghiên cứu, tìm tòi, cho ra đời nhiều sản phẩm mới, qua đó tạo nét khác biệt đặc thù cũng như lợi thế so với các doanh nghiệp nước ngoài.
Sau hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, Bidrico đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng bằng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước.
Ghi nhận những thành công trong quá trình xây dựng và phát triển, năm 2013, Bidrico vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều giải thưởng, huy chương có giá trị quốc gia và quốc tế như chứng nhận ISO 9001:2008, HACCP và tiêu chuẩn xuất khẩu sang Hoa Kỳ như FDA, FCE, SID, Hàng Việt Nam chất lượng cao 12 năm liền, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, giải thưởng Ngôi sao Vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu năm 2011 tại Paris (Pháp), Thương hiệu nổi tiếng ASEAN tại Lào, giải thưởng Bạch Kim – Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ tại Geneva (Thụy Sỹ), giải thưởng Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương, giải thưởng Doanh nghiệp xanh…
Ra mắt sản phẩm mới
Với nhịp sống năng động, kiến thức tiêu dùng ngày càng mở rộng. Thức uống không chỉ có chức năng giải khát mà hơn thế nữa, câu hỏi luôn đặt ra là uống những gì có lợi cho sức khỏe hay phù hợp với thể trạng hoặc bệnh lý của mình.
Thực tế, cơ thể con người luôn đòi hỏi phải đáp ứng đủ một lượng Vitamin và khoáng chất cần thiết cho các hoạt động sống. Chức năng của Vitamin trong cơ thể con người là tham gia vào quá trình trao đổi chất, tác động đến một số quá trình sinh lý quan trọng trong quá trình hoạt động. Do đó, lượng Vitamin thiếu hụt có thể làm giảm hiệu suất hoạt động của con người.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các chất khoáng trong cơ thể cũng quan trọng không kém Vitamin. Trong quá trình hoạt động, cơ thể luôn mất nước qua cơ chế tiết mồ hôi, đường tiểu, hơi thở và các hoạt động bên trong cơ thể. Các chất khoáng vi lượng, chất điện giải – electrolytes như ion Na+, K+… cũng theo đó thoát ra ngoài, gây thiếu hụt nguồn khoáng chất trong cơ thể. Để bảo đảm bạn hấp thu được các khoáng chất ion hóa và chất điện giải mà cơ thể con người rất cần, chỉ nên chọn các chất bổ sung khoáng chất ion hóa hoặc các chất bổ sung có chứa khoáng chất ion hóa.
Nắm bắt nhu cầu đó, Bidrico cho ra đời sản phẩm mới nước uống bổ sung Vitamin nhãn hiệu RESTORE. Nước uống bổ sung Vitamin RESTORE không chỉ giải khát tuyệt vời mà còn bù đắp các Vitamin B3, B6, B12 và các chất điện giải-electrolytes như Na+, K+ khi cơ thể đổ mồ hôi, mất nước do vận động nhiều hoặc mệt mỏi do thời tiết nóng bức và mang lại sảng khoái.
Ngoài ra, nước Vitamin RESTORE còn thêm hương vị chanh, bưởi tự nhiên giúp bổ sung Vitamin C tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm chất lượng cao của Bidrico, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín của châu Âu, đóng chai PET 400ml, thích hợp cho trẻ em trên 7 tuổi và người lớn.
Khi vừa mới xuất hiện, sản phẩm RESTORE của Bidrico đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng. Đây thực sự là một khởi đầu thuận lợi cho một sản phẩm.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico chia sẻ: “Bidrico luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì vậy, các sản phẩm của Bidrico được kiểm định rất nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Sản phẩm RESTORE của Bidrico cũng hướng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm tương tự như RESTORE để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng”.
Kiên trì là khát vọng
Với quyết định tung ra thị trường sản phẩm mới lần này, Bidrico mong muốn hướng tới sự phát triển toàn diện và là cơ hội để Bidrico mở rộng kênh phân phối và mạng lưới bán lẻ tại thị trường nội địa, tăng thêm cơ hội quảng bá thương hiệu và xuất hiện sản phẩm.
Đánh giá về việc ra mắt sản phẩm mới, Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cho biết: “Việc cho ra đời sản phẩm mới trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến động dưới ảnh hưởng của giá cả là khó khăn nhưng cũng mở ra cơ hội và thách thức để chúng tôi khẳng định vị thế của Bidrico trên thị trường xuất khẩu và tiêu thụ nội địa. Với định hướng đúng đắn, khả năng sản xuất đầy tiềm lực, Ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, tâm huyết với Công ty như hiện nay, chúng tôi tin chắc vào khả năng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát trong nước cũng như tăng thêm sản lượng và doanh thu xuất khẩu ở các thị trường Nhật Bản, ASEAN.
Cùng với quyết định tung sản phẩm mới ra thị trường, Bidrico cũng đã xây dựng chiến lược phát triển đến năm 2020. Thông qua chiến lược dài hạn được hoạch định dựa trên tiềm lực sẵn có và yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Bidrico mong muốn sẽ tiếp tục kiến tạo nên những cú đột phá ngoạn mục, mạnh mẽ nâng cao vị thế hình ảnh thương hiệu Bidrico trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.
Cụ thể từ nay đến năm 2015, Công ty tập trung đầu tư và đổi mới dây chuyền công nghệ. Song song với việc liên kết với các công ty giao nhận để phân phối rộng rãi các sản phẩm, đáp ứng hiệu quả hơn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Ngoài những thành công ấn tượng cũng như sự lan tỏa nhanh chóng của thương hiệu thì sự kiện tung ra thị trường sản phẩm mới lần này tiếp tục khẳng định khả năng phát triển và mang tính bền vững của Bidrico. Mọi nỗ lực, mọi sự đổi mới đều sẽ được đền đáp bằng “trái ngọt”, bằng những đột phá mạnh mẽ trên mọi phương diện.
Với quy luật đó, vững tin bằng sự phấn đấu và sáng tạo không ngừng của mình, Bidrico sẽ luôn luôn nắm bắt và làm chủ xu thế của thị trường để đạt đến hiệu quả hoạt động cao nhất, góp phần tạo nên tên tuổi và thế đứng của thương hiệu Bidrico nói riêng cũng như lĩnh vực nước giải khát Việt Nam trên thị trường quốc tế.
0 comments
Comments