Bidrico sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế

22-03-18 | 7:57

Bidrico vừa nhận giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” do Tổ chức Business Initiative Directions (BID) tặng

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ban lãnh đạo cùng CBCNV Bidrico trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp theo tiêu chí chất lượng – uy tín – vì lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh (Bidrico), chia sẻ cùng bạn đọc về điều này.

Phóng viên: Giải thưởng này có ý nghĩa gì, thưa ông?

– Ông Nguyễn Đặng Hiến: Đây là giải thưởng dành cho các doanh nghiệp trên thế giới có cam kết mạnh mẽ về chất lượng và xuất sắc trong đổi mới công nghệ với tiêu chí mới “Xây dựng danh tiếng kinh doanh tốt hơn trên toàn thế giới”. 120 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trên thế giới tham gia. Đây là giải thưởng lớn cho các doanh nghiệp uy tín trên thế giới.

Đây không phải là lần đầu Bidrico nhận giải thưởng?

– Đúng. Năm 2011, chúng tôi đã vinh dự được Tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu”. Năm 2012, Bidrico tiếp tục thêm một bước tiến mới với giải thưởng “Bạch kim – Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ” và cuối năm 2013 vừa qua, chúng tôi lại vinh dự được Tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự tiến bộ, tinh thần phấn đấu mạnh mẽ, không ngừng đổi mới vươn lên của Bidrico trên thị trường nước giải khát hiện nay.

Điều gì đã đưa Bidrico đến với những thành công trên?

– Việc được vinh danh tại giải thưởng lần này cũng phần nào giúp Bidrico giới thiệu đến bạn bè quốc tế về một thương hiệu Việt Nam với sản phẩm có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đầu tư hệ thống quản lý, quy trình sản xuất công nghệ tiên tiến. Nhiều tiêu chí của Bidrico phù hợp với các tiêu chí do Tổ chức BID đưa ra.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, Bidrico đã làm gì để đạt được những thành công trên?

– Năm qua vẫn là một năm đầy khó khăn đối với cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp ngành nước giải khát nói riêng. Để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải tìm lối đi riêng cho mình. Bidrico kiên trì thực hiện chiến lược đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, chủ động nâng cao sản lượng, chất lượng để tăng sức cạnh tranh của sản phẩm. Thay đổi công nghệ thiết bị tiên tiến với vốn đầu tư 1 triệu USD để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kịp nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Mở rộng hệ thống phân phối tại nhiều địa phương trong cả nước.

Sắp tới, Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) có hiệu lực, hàng loạt dòng thuế giảm còn 0%. Chiến lược của công ty để cạnh tranh với hàng ngoại nhập ra sao?

– Tham gia TPP là cơ hội lớn cho doanh nghiệp trong nước, nhưng mở cửa thị trường cho các doanh nghiệp nước ngoài cũng đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh tại thị trường nội địa trở nên khốc liệt hơn. Thách thức này đòi hỏi doanh nghiệp trong nước nói chung và Bidrico nói riêng phải ở trong tâm thế luôn sẵn sàng đối mặt với mọi trở ngại cũng như có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trên mọi phương diện ngay từ bây giờ. Bidrico tiếp tục tập trung mở rộng thị trường trong nước, hướng mạnh tới xuất khẩu.

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *