Bidrico (Tân Quang Minh) nhận chứng nhận “TRUSTED BRAND – THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2011”
Bidrico khẳng định đẳng cấp về chất lượng, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát với chứng nhận “TRUSTED BRAND 2011” được Mạng Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các đối tác chiến lược tiến hành khảo sát , xét chọn và chứng nhận dưới sự cố vấn giám sát chất lượng của Tổ chức NQA (Tổ chức chứng nhận Chất lượng Quốc tế – Vương Quốc Anh). Tổng giám đốc công ty Bidrico phát biểu trong buổi lễ trao giải Trusted Brand 2011. Ngày 17/12/2011 tại Hội trường Trung tâm Hợp tác Quốc tế Thông Tấn – TP.HCM đã diễn ra lễ trao Chứng nhận chỉ số Tín nhiệm “Trusted Brand 2011” cho các doanh nghiệp là thành viên của Mạng Doanh nghiệp Việt Nam.
Chương trình Trusted Brand nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực kinh doanh, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và thuận lợi hơn cho việc phát triển kế hoạch truyền thông, marketing hiệu quả. Đặc biệt thông qua chương trình hợp tác chiến lược với tổ chức NQA (Tổ chức Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng Vương Quốc Anh) hỗ trợ các công cụ cải tiến hiệu quả nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và duy trì các Hệ thống Chất lượng theo chuẩn mực Quốc tế.
Chương trình Trusted Brand được Mạng Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức hàng năm, kết quả đã phát triển hơn 3.000 doanh nghiệp thành viên được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao, thiết thực và hiệu quả. Trusted Brand 2011 được trao cho 211 doanh nghiệp trong tổng số 357 hồ sơ doanh nghiệp thành viên xuất sắc. Để đạt được chứng nhận Trusted Brand 2011 các doanh nghiệp phải đạt được 6 tiêu chí về pháp nhân doanh nghiệp, xây dựng và bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hệ thống quản lý chất lượng mà doanh nghiệp áp dụng, các tổ chức hiệp hội ngành nghề mà doanh nghiệp tham gia và thành tích kinh doanh, giải thưởng tiêu biểu doanh nghiệp đã đạt được với số điểm tối đa là 100 điểm, và giới hạn thang điểm đánh giá đạt lớn hơn hoặc bằng 85 điểm. Phương pháp đánh giá sẽ được lựa chọn tùy vào từng trường hợp cụ thể theo thứ tự ưu tiên: Phương pháp kỹ thuật, Phương pháp chuyên gia và phương pháp xã hội học.
Trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế, công ty Bidrico (Tân Quang Minh) đã vinh dự được bình chọn vào top các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín nhất 2011, và được trao chứng nhận của chương trình. Giải thưởng này là sự ghi nhận những thành quả mà tập thể CB-CNV công ty Bidrico (Tân Quang Minh) đã đạt được, đồng thời cũng là động lực để Bidrico tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoàn thiện hệ thống quản lý, phân phối để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, phấn đấu đưa Bidrico trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát.
0 comments
Comments