Bidrico – Thương hiệu của niềm tin và chất lượng
Tạo dựng tiếng vang và uy tín qua hơn hai thập kỷ cống hiến không ngừng nghỉ vì sứ mệnh mang đến thị trường những sản phẩm ưu việt nhất, Bidrico đã trở thành thương hiệu được khách hàng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn. Ngoài khâu chuẩn bị nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, hệ thống máy móc cũng như dây chuyền sản xuất Bidrico được đầu tư tối đa và thuộc hàng hiện đại bậc nhất trên thế giới, mọi quy trình sản xuất đều diễn ra khép kín đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng trong sản xuất cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn bảo vệ môi trường. Và luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong dây chuyền sản xuất và phân phối, đó cũng chính là nguyên tắc, tôn chỉ đã giúp Bidrico giữ chân không chỉ những khách hàng mà còn hàng nghìn đối tác, nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước.
Sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng
Ngành đồ uống luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường rất lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức bởi sự ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được những sản phẩm chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng. Đó là những gì mà Bidrico – một thương hiệu đi đầu trong ngành đang theo đuổi. Cũng là cam kết từ cái tâm của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà Bidrico đã và đang thực hiện.
Một con người khi được ai đó đặt niềm tin nơi chính mình sẽ là điều rất đáng quý và với một thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng chính là niềm vinh dự, sự động viên tinh thần rất lớn trong những nỗ lực phát triển của mình. Bidrico không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó trong suốt hơn hai mươi năm với những dòng sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên từ những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới.
Minh chứng cho kết quả trên, hiện Bidrico đã có đầy đủ các chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế (ISO 9001: 2008, HALAL, HACCP và FDA, FCE và SID ( theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ ). Như vậy là Bidrico đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ và các nước Hồi Giáo… Bidrico đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như: Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Paris – Pháp năm 2011; giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva – Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London – Anh; giải thưởng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương tại New York – Mỹ năm 2014, thương hiệu nổi tiếng Asean; Hàng Việt Nam Chất lượng cao 16 năm liên tiếp; Thương hiệu Mạnh 11 năm liền và nhiều bằng khen khác. Với các dòng sản phẩm như Nước ngọt có gaz Bidrico, Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Nước ép trái cây A*Nuta, Trà bí đao A*nuta, Trà xanh A*Nuta, Nước tăng lực Bidrico, sữa chua uống Yobi, Nước uống bổ sung vitamin Restore, Nước Chanh muối Restore, Nước tăng lực ly Restore 225ml, Yến sào Bi’s nest … đang cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước không những đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo ATVSTP và mang nét đặc trưng riêng, hết sức tiện lợi và đa dạng, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
Vững vàng ngôi vị thương hiệu mạnh
Một điều dễ thể nhìn thấy, Bidrico đang là một nhân tố chiếm lĩnh thị trường nước giải khát nội địa, với hệ thống đại lý phân phối trải dài từ Bắc tới Nam trên 1.000 đại lý, sản phẩm luôn luôn có mặt trong các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại. Và mang theo khát vọng chinh phục thị trường nước ngoài, mang hình ảnh thương hiệu Việt vươn xa, Bidrico đã tiến vào thị trường quốc tế, để lại nhiều dấu ấn trên các thị trường sôi động, đậm nét ở nhiều châu lục trên thế giới như: Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và một số nước trong khu vực như Myanmar, Campuchia, Nhật, ….v.v..
Bên cạnh việc duy trì hiệu quả các kênh bán hàng, Bidrico tiếp tục giấc mơ chinh phục thị trường bằng việc tập trung mở rộng thị trường thông qua các chính sách quảng bá thương hiệu ở các dự án, chương trình hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước. Từ năm 2012 đến nay, các dự án như: Đưa hàng Việt vào chợ truyền thống, Hội chợ hàng Việt Nam Chất lượng Cao tại TPHCM và các tỉnh. Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và đồ uống Châu Á (WOFA) – tổ chức tại Thái Lan, Hội chợ Thương mại – Dịch vụ, tổ chức tại Myanmar và các hội chợ Thực phẩm tại Dubai, Cộng hòa Liên Bang Nga… đều không vắng bóng cái tên “Bidrico”.
Song song với việc phát triển sản xuất – kinh doanh hiệu quả, Bidrico còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng hàng loạt chương trình, hoạt động xã hội thiết thực, đa dạng dành cho nhiều đối tượng khác nhau như: Ủng hộ 1.500 phần quà cho các hộ gia đình nghèo; Xây dựng trường học tại tỉnh Kon Tum; Đồng hành cùng chương trình “Vượt lên chính mình”; Trích ngân sách tài trợ hàng tỷ đồng để thực hiện công tác từ thiện tại trên các tỉnh thành Tây Nam Bộ; Tham gia chương trình ngư dân bám biển, cấp học bổng cho sinh viên nghèo miền Trung; Hỗ trợ cho nạn nhân chất độc da cam, người tàn tật, trẻ em nghèo Hà Nội; Tài trợ học bổng cho học sinh nghèo tại TP. HCM… Những việc làm thiện nguyện của Bidrico đã thật sự ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với hình ảnh một thương hiệu gần gũi, nhiệt huyết và giàu tính cộng đồng…
Đầu tư công nghệ hiện đại hướng tới sự phát triển bền vững
Với mức tăng trưởng đều hàng năm trên hai con số (12 -15%), Bidrico xác định rõ trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường nước giải khát hiện nay, chỉ những nhà sản xuất biết đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, biết đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng mới có thể đứng vững và chiếm lĩnh thị phần. Chính vì vậy Bidrico sẽ không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đạt được mà luôn nêu cao tinh thần sáng tạo vì người tiêu dùng, tiếp tục nghiên cứu cho ra thị trường những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, kiên trì thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đặng Hiến – Tổng Giám đốc Bidrico khộng giấu được niềm vui mừng, phấn khởi và cho biết: “Từ nay tới năm 2017 Bidrico sẽ tập trung đầu tư dây chuyển sản xuất kỹ thuật cao,100% dây chuyền sản xuất nước giải khát của Bidrico sẽ được tự động hoá để đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, Bidrico sẽ sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và hơn nữa là tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công, việc tự động hoá dây chuyền sản xuất không những làm hạ giá thành sản phẩm, tăng năng lực cạnh tranh mà còn là hướng đi sẽ mang lại sự phát triển bền vững cho Bidrico, khi Việt Nam hội nhập sâu và rộng vào nền kinh tế thế giới, đặc biệt là khi hiệp định đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) có hiệu lực.
Mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các Tham tán thương mại
Với bước phát triển mạnh mẽ và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, Bidrico rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các Tham tán thương mại thông qua việc làm cầu nối giúp doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh xuất khẩu và phát huy mạnh mẽ hơn trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu sâu rộng. Nhất là chủ động cập nhập thông tin nước sở tại để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đồng thời có vai trò bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp Việt Nam tại nước sở tại. Với phương châm của Bidrico trong hợp tác giao thương và phát triển thị trường “Vì sự phát triển bền vững và lợi ích của các bên”.
0 comments
Comments