Bidrico Thương hiệu của niềm tin và chất lượng

22-03-18 | 4:52

Ngoài khâu chuẩn bị nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, hệ thống máy móc cũng như dây chuyền sản xuất Bidrico được đầu tư tối đa và thuộc hàng hiện đại bậc nhất trên thế giới, mọi quy trình sản xuất đều khép kín đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn bảo vệ môi trường.
Và luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong dây chuyền sản xuất và phân phối, đó cũng chính là nguyên tắc, tôn chỉ giúp Bidrico giữ chân không chỉ những khách hàng mà còn hàng nghìn đối tác, nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước.

Sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng

Ngành đồ uống luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường rất lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức bởi sự ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, muốn thành công và vững mạnh, trước tiên doanh nghiệp phải sản xuất được những sản phẩm có chất lượng để có được niềm tin từ người tiêu dùng. Đó là những gì mà Bidrico đang theo đuổi và cũng là cam kết từ cái tâm của nhà sản xuất đã gắn bó hơn 20 năm với những dòng sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên của miền nhiệt đới.
Minh chứng cho kết quả trên, hiện Bidrico đã có đầy đủ các chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế (ISO 9001: 2008, HALAL, HACCP và FDA, FCE và SID (theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ). Như vậy, Bidrico đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Âu và châu Mỹ và các nước Hồi giáo… Bidrico đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như: Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Paris – Pháp năm 2011; giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva – Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London – Anh; giải thưởng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương tại New York – Mỹ năm 2014, thương hiệu nổi tiếng ASEAN; Hàng Việt Nam Chất lượng cao 16 năm liên tiếp; Thương hiệu Mạnh 11 năm liền và nhiều bằng khen khác.C ông ty đang cung cấp ra thị trường trong và ngoài nước các dòng sản phẩm như Nước ngọt có gaz Bidrico, Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Nước ép trái cây A*Nuta, Trà bí đao A*nuta, Trà xanh A*Nuta, Nước tăng lực Bidrico, sữa chua uống Yobi, Nước uống bổ sung vitamin Restore, Nước Chanh muối Restore, Nước tăng lực ly Restore 225ml, Yến sào Bi’s nest… chất lượng đảm bảo và mang nét đặc trưng riêng.

Vững vàng thương hiệu mạnh

Bidrico đang là một nhân tố chiếm lĩnh thị trường nước giải khát nội địa, với hệ thống trên 1.000 đại lý phân phối trải dài từ Bắc tới Nam, sản phẩm luôn luôn có mặt trong các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại. Với khát vọng mang hình ảnh thương hiệu Việt vươn xa, Bidrico đã tiến vào thị trường quốc tế, để lại nhiều dấu ấn đậm nét ở các khu vực châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và một số nước như Myanmar, Campuchia, Nhật,…
Bên cạnh duy trì hiệu quả các kênh bán hàng, Bidrico tập trung mở rộng thị trường thông qua các chính sách quảng bá thương hiệu ở các dự án, chương trình hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước. Từ năm 2012 đến nay, các dự án như: Đưa hàng Việt vào chợ truyền thống, Hội chợ hàng Việt Nam Chất lượng Cao tại TPHCM và các tỉnh. Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và đồ uống châu Á (WOFA) tại Thái Lan, Hội chợ Thương mại – Dịch vụ tại Myanmar và các hội chợ thực phẩm tại Dubai, Nga… đều không vắng bóng thương hiệu “Bidrico”.
Song song với sản xuất – kinh doanh hiệu quả, Bidrico còn tham gia nhiều chương trình, hoạt động xã hội thiết thực, đa dạng như: Ủng hộ 1.500 phần quà cho các hộ gia đình nghèo; Xây dựng trường học tại tỉnh Kon Tum; Đồng hành cùng chương trình “Vượt lên chính mình”; Trích ngân sách tài trợ hàng tỷ đồng để thực hiện công tác từ thiện tại trên các tỉnh thành Tây Nam Bộ; Tham gia chương trình ngư dân bám biển, cấp học bổng cho sinh viên nghèo miền Trung; Hỗ trợ cho nạn nhân chất độc da cam, người tàn tật, trẻ em nghèo Hà Nội; Tài trợ học bổng cho học sinh nghèo tại Tp. HCM…

Hướng tới phát triển bền vững

Với mức tăng trưởng đều hàng năm trên hai con số (12 -15%), Bidrico xác định rõ trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường sẽ không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đạt được mà luôn tiếp tục nghiên cứu cho ra thị trường những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, kiên trì thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đặng Hiến – Tổng Giám đốc Bidrico khộng giấu được niềm vui mừng, phấn khởi và cho biết: “100% dây chuyền sản xuất nước giải khát của Bidrico sẽ được tự động hoá để đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, Bidrico sẽ sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và hơn nữa là tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công, làm hạ giá thành sản phẩm, tăng năng lực cạnh tranh”.
Mới đây, Ban Vận động tài trợ APEC và Bidrico đã ký kết Hợp đồng nhà tài trợ chính thức APEC năm 2017. Phát biểu tại lễ ký Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành đánh giá cao đóng góp của Công ty Tân Quang Minh – Bidrico là nhà tài trợ lớn cho các sự kiện APEC 2017. Ngoài số tiền 5 tỷ đồng tiền mặt tài trợ cho APEC 2017, Bidrico còn tài trợ hiện vật là Nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico trong thời gian diễn ra Hội nghị (giá trị hiện vật là 1 tỷ đồng). Thông qua hoạt động này, Bidrico sẽ góp phần quảng bá cho chất lượng nước giải khát Việt Nam. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico cho biết, với mạng lưới phân phối rộng cả nước và hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới, Bidrico đang từng bước đem lại niềm tự hào cho hàng Việt trên trường quốc tế.
Với bước phát triển mạnh mẽ và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, Bidrico rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài trong việc cập nhập thông tin, làm cầu nối giúp doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh xuất khẩu cũng như bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp Việt Nam tại nước sở tại.

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *