Bidrico “tung” giỏ quà Tết

21-03-18 | 4:02

Tặng 1.000 phần quà Tết cho các chiến sĩ biển đảo

Từ ngày 22 đến 27-1, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức tại Nhà Thi đấu Phú Thọ – TPHCM. Tại hội chợ, Công ty TNHH SX – TM Tân Quang Minh (Bidrico) trưng bày gian hàng với hàng chục sản phẩm. Tại đây có nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng (trúng 100% ly thủy tinh, mũ bảo hiểm, xô đá, áo thun), tặng 300 phần quà cho sinh viên xa nhà không về quê ăn Tết.

Bidrico xây dựng chính sách giá để bán với giá ưu đãi 10.000 giỏ quà Tết đặc biệt dành cho công nhân. Chương trình này có 4 đơn vị cùng tổ chức. Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao có nhiệm vụ vận động các doanh nghiệp Việt Nam tham gia giỏ quà, với mức giá giảm từ 15% đến 30% trên giá bán cho siêu thị, Co.op mart gói quà và sẽ bán sỉ cho Hepza (không bày bán tại siêu thị). Phần giá được giảm (chênh lệch giữa giá giảm với 150.000 đồng), sẽ tính ra số lượng giỏ quà và bán tăng thêm cho Hepza cho đủ số.
Bidrico còn tặng 1.000 giỏ quà Tết của bạn trẻ TP gửi đến chiến sĩ biển đảo (và tặng cho gia đình những chiến sĩ biển đảo) trị giá 150 triệu đồng, kèm 1.000 bức thư chúc Tết của học sinh – sinh viên các trường viết gửi thăm chiến sĩ.

Công ty Bidrico có 3 sản phẩm (nước ngọt Bidrico 2 chai x 1,5 L hộp Xuân, nước yến ngân nhĩ 6 lon x 240 ml hộp Xuân, trà bí đao 6 lon x 330 ml hộp Xuân) được đưa vào giỏ quà Tết tiêu thụ tại hệ thống Co.opmart với thông điệp “Tết Việt hàng Việt”. Hiện tại, có 26 đơn vị Co.opmart đã trưng bày các giỏ quà Tết của Bidrico. Ngoài ra, giỏ quà Tết Bidrico còn giới thiệu các giỏ quà Tết đến các tiểu thương trong CLB Người bán hàng số 1, giới thiệu giỏ quà Tết trên gameshow Người bán hàng số 1 để mua về bán ở các chợ truyền thống.
12 năm hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 21-1, Bidrico được Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cấp giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2013. Từ năm 2012 đến nay, doanh nghiệp này đều đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao. Hiện Bidrico có hơn 1.000 đại lý trên cả nước. Bidrico áp dụng các quy trình sản xuất, quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, HACCP, cGMP và các chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ như: FDA, FCE, SID cho các dòng sản phẩm của công ty. Sản phẩm Bidrico xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Canada, Trung Đông và nhiều nước châu Á.

Bidrico còn đạt nhiều danh hiệu: Huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn, cúp vàng giải thưởng Sao vàng đất Việt, thương hiệu mạnh, thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Bidrico còn được Tổ chức BID Tây Ban Nha trao giải “Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu năm 2011” tại Pháp, giải thưởng “Bạch kim – Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ” tại Thụy Sĩ. Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, được Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen vì đã có thành tích trong công tác xây dựng và phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn TPHCM năm 2012.

Mới đây, Bidrico cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Co.opmart, Báo Tuổi Trẻ tổ chức Cuộc thi viết “Cảm xúc về hàng Việt, đặc sản Việt với cái Tết cổ truyền của dân tộc”. Bidrico còn tài trợ giao lưu trực tuyến “Tết dùng hàng Việt” trên Tuổi Trẻ Online giữa bạn đọc Báo Tuổi Trẻ với các doanh nghiệp sản xuất hàng trong nước. Kết hợp cùng CLB tiểu thương “Người bán hàng số 1” tổ chức cho tiểu thương các chợ tham quan Nhà máy Bidrico và đi tham quan các nhà sản xuất của CLB đặc sản Trà Vinh và An Giang. Bidrico còn tham gia tổ chức diễn đàn cùng đại sứ hàng Việt dành cho công nhân tại một số doanh nghiệp do Hepza chọn.

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *