Bidrico vì sức khoẻ cộng đồng

22-03-18 | 11:18

(TBDN) Mỗi khi nhắc tới sản phẩm đồ uống Việt Nam, không thể không nhắc tới các mặt hàng đồ uống mang thương hiệu Bidrico (TP.HCM…

Với không ít đặc tính ưu việt: chất lượng đạt chuẩn quốc tế, sản phẩm phong phú về chủng loại, mẫu mã hàng hóa nhìn bắt mắt…

Chanh muối “Restore” nhãn xanh – Sản phẩm bổ ích cho người tiêu dùng

Chanh muối Restore nhãn xanh được công ty Nước giải khát Bidrico làm từ nguyên liệu là quả chanh tươi. Sau khi sơ chế, chanh sẽ được ngâm muối với độ mặn vừa phải, trong khoảng thời gian nhất định, sao cho màu xanh vỏ chanh được ngả sang màu vàng nâu. Chanh muối Restore nhãn xanh không có phẩm màu độc hại, nguyên liệu là nước cốt chanh tự nhiên. Và, với các thành phần muối khoáng: N+ và K+ có trong chanh muối Restore nên đã mang đến sự an toàn cho mọi đối tượng người dùng, giúp giải khát, bổ sung khoáng chất cũng như lượng nước hao hụt trong cơ thể con người. Ngoài ra, chanh muối còn có tác dụng chữa một số bệnh như: đầy bụng, đầy hơi, viêm họng, ho, giảm cân…

Để được thưởng thức ly chanh muối, ta sẽ thực hiện các bước pha chế rất đơn giản đó là: quả chanh muối được mang ra đánh nhuyễn cùng với nước, sau đó bỏ đường vào khuấy tan. Vậy là ta đã có được ly nước uống khoái khẩu. Đặc biệt là mỗi khi trời nắng nóng chanh muối trở nên giá trị biết bao. … Hay, để tiết kiệm thời gian, người tiêu dùng có thể chọn sản phẩm chanh muối đóng chai trên thị trường. Tuy nhiên, theo giới kinh doanh, để có được một lý nước chanh muối đạt chất lượng, bảo đảm vệ sinh ATTP, giá cả hợp lý, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm nước uống chanh muối mang thương hiệu Restore nhãn xanh (dung tích 495 ml). Đây là sản phẩm được sản xuất trên hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, theo công nghệ châu Âu, quy trình sản xuất được khép kín, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu đầu vào sản xuất, đến thành phẩm và đến tận tay người tiêu dùng… nên chất lượng chanh muối Restore nhãn xanh được đánh giá đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm chanh muối Restore đã thực sự khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng từ chính những đặc tính ưu việt của dòng sản phẩm này mang lại.

Không chỉ thế, công ty Bidrico còn “trình làng” thêm sản phẩm nước uống vitamin Restore. Sản phẩm, hiện đang được nhiều tầng lớp khách hàng tin dùng. Bởi, sản phẩm cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu (Na, K) giúp cơ thể con người tránh được tình trạng mất nước, mệt mỏi do thời tiết nóng bức…

Sữa chua Yobi – đồng hành cùng trẻ thơ

Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển và gặt hái thành công trong sản xuất kinh doanh, Công ty Bidrico còn được biết đến là một trong những đơn vị có trách nhiệm cao với cộng đồng xã hội. Nhiều hoạt động mang tính thiết thực, thấm đậm tính nhân văn, thường xuyên được đơn vị triển khai hiệu quả. Đặc biệt công tác xã hội nơi đây luôn được gắn kết, song hành và phát triển cùng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Vì thế, không ít việc làm vì cộng đồng được Bidrico triển khai đã để lại dấu ấn sâu sắc. Đề án “sữa chua học đường” là minh chứng. Đề án được công ty xây dựng, triển khai có lộ trình (theo các năm học). Ví như, giai đoạn 1 sẽ được thực hiện tại các trường mẫu giáo, tiểu học trên địa bàn TP.HCM vào dịp khai giảng năm học 2014-2015.

Sữa chua vẫn được biết đến là một trong những thực phẩm có nguồn dinh dưỡng cao, góp phần đắc lực vào sự phát triển thể lực, đặc biệt với lứa tuổi học đường thì nguồn dinh dưỡng có được từ sữa chua càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì thế, nhiều năm qua khắp trên cả nước đã diễn ra nhiều chương trình xoay quanh chủ đề “sữa chua học đường – sữa uống miễn phí”… đã được các tổ chức, cá nhân ủng hộ, triển khai khá hiệu quả. Bidrico cũng là một trong những doanh nghiệp tích cực tham gia vào hoạt động này. Chương trình “sữa chua học đường” đã được Bidrico khởi động, tổ chức tại trường tiểu học Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM cùng vào dịp Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh. Không ít trò chơi hấp dẫn tại đây đã được mở ra, các em có thể tham gia Gameshow đặc sắc như: “thử tài cùng PSY”; nhảy điệu Yobi Style (mô phỏng theo điệu Gangnam Style)… Ngoài ra, đến với ngày hội “sữa chua học đường” các em còn được nhãn hàng sữa chua uống Yobi (hương vị cam, dâu, mãng cầu), tài trợ sữa uống miễn phí; được nhận cả những phần quà độc đáo… Quả là, niềm vui như được nhân lên với tuổi thơ, các em đã có được niềm vui, được hòa vào bầu không khí phấn khởi, lạc quan để tự tin bước vào năm học mới với nhiều thành công đang chờ phía trước.

Bấy lâu nay, sữa chua uống Yobi mang thương hiệu Bidrico vẫn được biết đến với chất lượng cao, có độ ngọt dịu, thơm, hương liệu tự nhiên, đạt chuẩn vệ sinh ATTP… Sản phẩm sữa chua uống Yobi đã và đang thực sự hấp dẫn với trẻ em, chinh phục được các bậc phụ huynh tin dùng. Hy vọng, tới đây sữa chua uống Yobi của Bidrico sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành cùng tuổi thơ Việt Nam nói chung, tuổi thơ TP.HCM nói riêng; góp phần cùng cộng đồng xã hội nâng cao tầm vóc và trí tuệ Việt.

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *