BIDRICO VINH DỰ ĐẠT GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TP.HCM NĂM 2021

Tối ngày 06/01/2022, UBND TP.HCM đã tổ chức lễ trao giải Thương Hiệu Vàng TP.HCM cho 30 doanh nghiệp trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dịch vụ, lương thực, thực phẩm. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của, ông Nguyễn Văn Nên – Bí thư thành ủy TP.HCM; ông Phan Văn Mãi – Chủ Tịch UBND TP Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Lệ – Chủ tịch HĐND TP.HCM; ông Võ Văn Hoan – Phó chủ tịch UBND TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo Sở ngành và các doanh nghiệp. Giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh.
Việc tổ chức bình chọn Thương Hiệu Vàng TP.HCM được thực hiện công khai minh bạch và tuân thủ các quy định của pháp luật. Thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tham gia bình chọn được Hội đồng bình chọn xem xét, chấm điểm và đồng thời cũng lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng với các tiêu chí chấm điểm dựa trên các tiêu chí gồm: Tính tuân thủ, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Mãi cho biết: Từ trăn trở, mong muốn có những thương hiệu TP lớn mạnh, trở thành những thương hiệu quốc gia, thương hiệu được biết trên thị trường quốc tế được khai sinh từ TP.HCM, giải thưởng Thương Hiệu Vàng được phát động lần đầu tiên 2020. Giải thưởng với ba mục tiêu cốt lõi trở thành giải thưởng mang tính “Bảo Chứng” cho uy tín của DN trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân thành phố về sản phẩm dịch vụ địa phương, nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TP.
Đến nay qua hai lần tổ chức, TP có 60 thương hiệu uy tín tiêu biểu trong ngôi nhà thương hiệu của TP.HCM. TP kỳ vọng đây là những cánh chim đầu đàn đủ sức, đủ lớn để bay xa và dẫn dắt các thương hiệu khác cùng phát triển khẳng định thương hiệu ở thị trường quốc tế.
Trong số 30 doanh nghiệp đạt giải năm nay nước giải khát Bidrico Tân Quang Minh đã vinh dự và được trao tặng danh hiệu Thương Hiệu Vàng của Thành phố Hồ Chí Minh. Suốt 30 năm hình thành và phát triển, Bidrico đã trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát uy tín tại Việt Nam gắn với các nhãn hiệu Restore, Nước tinh khiết, A*nuta, Bi’s Nest, YoBi, Bi-coffee. Với hệ thống nhà phân phối trải dài trên cả nước. Riêng sản phẩm nước bình 19L có hơn 1000 đại lý khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận. Đặc biệt sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe. Bidrico đã xác định được cho mình hướng đi rõ ràng tạo được sự tin tưởng của khách qua chất lượng sản phẩm và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Được vinh danh giải thưởng Thương Hiệu Vàng Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2021 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để xứng đáng với danh Hiệu Thương Hiệu Vàng do người tiêu dùng bình chọn để mang nhiều sản phẩm tốt hơn nữa nhằm phục vụ sức khoẻ chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Bài viết liên quan

BIDRICO – MÓN QUÀ SỨC KHOẺ THAY NGÀN LỜI CHÚC Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022 – Huba Hội nghị tổng kết năm 2021 và Triển khai công tác năm 2022 – FFA QUÀ TẾT YẾN SÀO BI’S NEST – MÓN QUÀ SANG TRỌNG Ý NGHĨA NHỮNG ĐIỂM MẠNH NỔI TRỘI GIÚP BIDRICO ĐƯỢC LÒNG KHÁCH HÀNG TRONG DỊP TẾT BIDRICO – THƯƠNG HIỆU VÀNG 2021