CEO của Bidrico ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến, việc tham gia ứng cử đại biểu HĐND TP HCM là cơ hội để những doanh nhân đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp TP HCM nói lên những quan điểm giúp chính sách mới ngày càng hoàn thiện
Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) cho biết, được Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM giao nhiệm vụ, HUBA đã tiến hành sàng lọc và đề cử 5 doanh nhân vào danh sách ứng cử đại biểu quốc hội khóa XV (2021-2026) và HĐND TP HCM nhiệm kỳ 2021-2026.
Ông Nguyễn Phước Hưng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký HUBA nói: “Danh sách đề cử 5 doanh nhân đã được UBND TP.HCM đồng ý. Cụ thể, HUBA đã đề cử 3 doanh nhân để ứng cử đại biểu HĐND TP HCM và 2 doanh nhân để ứng cử đại biểu Quốc hội.”
Trong danh sách những người được đề cử trên, có ông Nguyễn Đặng Hiến hiện đang giữ chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại Tân Quang Minh (Bidrico).
Ngoài điều hành doanh nghiệp, ông còn tham gia các hiệp hội ngành nghề với các chức danh quan trọng như: Phó chủ tịch Hiệp hội lương thực thực phẩm thành phố HCM, phó chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp, khu công nghiệp thành phố HCM, ủy viên Hiệp hội doanh nghiệp thành phố HCM. Với những nỗ lực vượt bậc ông đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, của chính phủ, chủ tịch nước, ủy ban nhân dân thanh phố cũng như các hiệp hội trao tặng, điển hình với Huân chương lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và đón nhận học hàm Giáo sư danh dự của liên minh học thuật Oxford Anh Quốc.
Tại hội nghị tiếp xúc cử tri nơi công tác giới thiệu người ứng cử vừa được tổ chức, các doanh nhân đều đã được 100% cử tri biểu quyết tán thành. Theo HUBA, với doanh nhân ứng cử vào HĐND TP HCM, ứng viên phải đạt tiêu chuẩn của đại biểu HĐND được quy định tại điều 7 của Luật tổ chức chính quyền địa phương. Đồng thời không vi phạm những quy định tại điều 37 của Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng giám đốc Bidrico, chia sẻ rất vinh dự khi được HUBA đưa vào danh sách ứng cử đại biểu HĐND TP HCM nhiệm kỳ 2021-2026. Ông cho rằng đây là cơ hội để những doanh nhân như ông truyền tải tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp TP HCM vào tiếng nói chung của HĐND TP HCM.
“Việc đại diện cộng đồng doanh nghiệp tham gia nói lên những quan điểm, phản biện chính sách, sẽ giúp chính sách mới ngày càng hoàn thiện, đi vào cuộc sống một cách thiết thực hơn” – ông Nguyễn Đặng Hiến nói.
Bidrico là thương hiệu được ông Nguyễn Đặng Hiến xây dựng từ cơ sở sản xuất nước giải khát Quang Minh, công ty Tân Quang Minh được thành lập vào năm 2001. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường. Đến nay, doanh nhân này đã đưa thương hiệu Bidrico trở thành một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Dưới sự điều hành, dẫn dắt của ông Nguyễn Đặng Hiến, các sản phẩm của Bidrico đã được xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.
Với hệ thống nhà phân phối nước giải khát các loại trải dài từ Bắc vào Nam; riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1.000 đại lý khu vực Tp.HCM và các vùng lân cận. Sản xuất và thương mại các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Yobi, Restore, Bi’s nest…
Nhà máy sản xuất đa chức năng của Bidrico được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh trên tổng diện tích 15.000m2. Sản phẩm được sản xuất trên nhiều dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới từ: Pháp, Đức, Thụy Điển…, với công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, Công nghệ chiết nóng…
“Các dòng sản phẩm của Bidrico đang được tiến hành phân phối ổn định với chất lượng tốt nhất đã cho thấy sự đầu tư vô hạn của chúng tôi vào công nghệ thiết bị hiện đại để sản xuất ra nhiều sản phẩm có thể sánh ngang với các thương hiệu lớn khác trên thị trường quốc tế” – ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ.
Trong năm 2021, lãnh đạo công ty cho biết Bidrico sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường nội địa, bởi đây vốn là thị trường ổn định, có thế mạnh từ xưa đến nay của công ty. Đồng thời, dựa trên tình hình kiểm soát dịch bệnh trên thế giới, doanh nghiệp sẽ nắm bắt những khu vực thị trường nào có thể tiếp cận để đưa sản phẩm xuất khẩu. Cụ thể là kết nối lại thị trường trước đây bị gián đoạn, đứt gãy do Covid-19 như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Đông…
CEO của Bidrico chia sẻ, ngay cả thị trường châu Âu đã thiết lập tới giai đoạn thoả thuận xong, chuẩn bị xuất hàng sang nhưng do dịch nên phải tạm ngưng. Sắp tới nếu tình hình dịch kiểm soát ổn sẽ kết nối trở lại. Hiện doanh nghiệp chỉ còn xuất khẩu sản phẩm Bidrico đi các nước như Nhật, Singapore và Myanmar. Điều may mắn, thị trường Nhật, Singapore vẫn nhập hàng số lượng đều, là tín hiệu lạc quan với các sản phẩm như nước chanh muối, nước trái cây, yến sào nha đam…
0 comments
Comments