CÔNG TY BIDRICO (TÂN QUANG MINH) THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ VỀ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG FOODEX JAPAN TẠI THÀNH PHỐ CHI BA TỪ NGÀY 5 – 8/03/2013
Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống Foodex Japan 2013 là hội chợ thường niên uy tín và lớn nhất tại Nhật Bản về lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Makuhari Messe – Chiba từ ngày 5 – 8/3/2013 do Hiệp hội các nhà quản lý Nhật Bản, Hiệp hội khách sạn Nhật Bản, Hiệp hội Nhà hàng Nhật Bản, Hiệp hội Du lịch Nhật Bản, Bộ ngoại giao Nhật Bản, Bộ lao động – Y tế Nhật Bản, Bộ Nông – Lâm – thủy sản Nhật Bản, Ủy ban thành phố Chiba tổ chức. Quy mô triển lãm: Hội chợ thu hút khoảng 2.300 nhà Triển lãm và 75.000 chuyên gia thương mại đến từ trên 70 Quốc gia và Vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.
Các mặt hàng trưng bày:
– Rau quả tươi và chế biến
– Các sản phẩm từ thủy hải sản, thịt
– Thực phẩm đông lạnh, bảo quản, thực phẩm đóng hộp
– Thực phẩm ăn kiêng, thực phẩm cho trẻ em, và thực phẩm bổ dưỡng
– Các loại bánh, sản phẩm từ sữa
– Kẹo các loại
– Đồ uống có cồn và không có cồn
– Thực phẩm ăn nhanh
– Các dịch vụ phục vụ cho chế biến thực phẩm an toàn, dịch vụ phục vụ ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống.
Công ty TNHH Tân Quang Minh – Bidrico lần đầu tiên tham gia hội chợ để tìm kiếm đối tác hợp tác phát triển lâu dài tại xứ sở Hoa Anh Đào này. Tại hội chợ “Quốc tế Thực phẩm- Đồ uống Foodex Japan 2013”, vừa được tổ chức tại Nhật Bản hồi đầu tháng 3 vừa qua, Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh tham gia trưng bày gian hàng với hàng chục dòng sản phẩm thế mạnh của công ty. Trong đó có các dòng sản phẩm chủ lực thương hiệu Bidrico như: nước tăng lực, nước ngọt có gaz, nước yến, rau câu trái cây…
Tại hội chợ, gian hàng của Bidrico gây được sự chú ý, nhiều khách hàng tham quan tìm hiểu, trong đó có hơn 50 khách hàng lớn ký kết hợp tác phân phối sản phẩm Bidrico tại Nhật cũng như một số nước trong khu vực. Lãnh đạo Bidrico cũng đã tiếp xúc với nhiều nhà bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản như: Aeon, Itochu- shokuhin, Itoyokado và các khách hàng đến từ khu vực ASEAN, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc. Đây là cơ hội phát triển tiềm năng, định hướng phát triển thế mạnh giữa Việt Nam và Nhật về lĩnh vực thủy sản, nông sản, thực phẩm, thức uống, rau củ quả, thủ công mỹ nghệ.
Hội chợ có hàng ngàn nhà triển lãm đến từ 70 quốc gia và lãnh thổ, với 13.834 khách hàng chuyên nghiệp đến tham quan. Tại đây các doanh nghiệp còn được ban tổ chức bố trí làm việc với các công ty cùng ngành nghề (dệt may, da giày, nông sản, thủy sản, đồ uống, dược phẩm…) tại Nhật Bản. Tìm hiểu đặc tính tiêu dùng, những điều chú ý khi làm ăn với doanh nghiệp Nhật.
0 comments
Comments