Đánh giá định kỳ ISO của công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico
ISO 9001:2008 là tiêu chuẩn quy định các yêu cầu đối với việc xây dựng và chứng nhận một hệ thống quản lý chất lượng tại các tổ chức/doanh nghiệp.
Tiêu chuẩn này quy định các nguyên tắc cơ bản để quản lý các hoạt động trong tổ chức, doanh nghiệp về vấn đề chất lượng thông qua 5 yêu cầu sau:
· Hệ thống quản lý chất lượng
· Trách nhiệm của lãnh đạo
· Quản lý nguồn lực
· Tạo sản phẩm
· Đo lường, phân tích và cải tiến
Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 sẽ giúp các tổ chức/doanh nghiệp thiết lập được các quy trình chuẩn để kiểm soát các hoạt động, đồng thời phân định rõ việc, rõ người trong quản lý, điều hành công việc. Hệ thống quản lý chất lượng sẽ giúp CBNV thực hiện công việc đúng ngay từ đầu và thường xuyên cải tiến công việc thông qua các hoạt động theo dõi và giám sát. Một hệ thống quản lý chất lượng tốt không những giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và sự thỏa mãn của khách hàng và còn giúp đào tạo cho nhân viên mới tiếp cận công việc nhanh chóng hơn. Những lợi ích sau đây sẽ đạt được mỗi khi tổ chức thực hiện có hiệu lực hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với ISO 9001:2008:
· Giúp tổ chức, doanh nghiệp xây dựng các quy trình chuẩn để thực hiện và kiểm soát công việc;
· Phòng ngừa sai lỗi, giảm thiểu công việc làm lại từ đó nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc;
· Phân định rõ trách nhiệm, quyền hạn trong tổ chức;
· Hệ thống văn bản quản lý chất lượng là phương tiện đào tạo, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm;
· Giúp cải tiến thường xuyên chất lượng các quá trình và sản phẩm;
· Tạo nền tảng để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả;
· Nâng cao uy tín, hình ảnh của tổ chức, doanh nghiệp …..
Chính vậy, công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico đã áp dụng hệ thống này từ nhiều năm nay. Theo định kỳ đánh giá ISO, 01 năm công ty có tổ chức đánh giá 02 lần để nhìn lại quy trình thực hiện và rút kinh nghiệm nhằm giúp CB-CNV làm việc hiệu quả hơn.
Sau đây là một số hình ảnh:
0 comments
Comments