HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG BIDRICO 2022 TẠI ĐÀ NẴNG
Tiếp nối hội nghị khách hàng kênh Nước tinh khiết tại TP.HCM, vừa qua công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng kênh GT với chủ đề “Bidrico – 30 năm toả sáng – đồng hành và tri ân” tại Grand Tourance Đà Nẵng.
Với sự góp mặt của ông Nguyễn Đặng Hiến – Tổng giám đốc công ty cùng phu nhân Tăng Ngọc Liên; Ông Phạm Quang Trung – Tác giả Bài ca Bidrico; Ông Nguyễn Duy Phong – Nguyên phó Tổng Giám đốc công ty Tân Quang Minh cùng phu nhân; Bà Ngô Thị Hạnh – Văn phòng chi nhánh Đà Nẵng; Ca sĩ Bolero Lê Minh Trung; Đại diện cấp quản lý công ty cùng các Nhà phân phối/Đại lý của Bidrico trên toàn quốc.
Hội nghị là dịp để Bidrico nhìn lại 30 năm toả sáng, một hành trình dài không chỉ xây dựng từ mỗi CBCNV công ty mà đó là sự đồng hành, hợp tác phát triển của tất cả các Nhà phân phối/Đại lý trên toàn quốc. Đây cũng là dịp để Bidrico chia sẻ về tình hình sản xuất kinh doanh trong thời kỳ khó khăn vừa qua, các chiến lược sản phẩm và mục tiêu năm 2023.
Tại hội nghị, ông Nguyễn Đặng Hiến có những chia sẻ về chiến lược sản phẩm của Bidrico và sự tăng trưởng của Bidrico trong những năm qua. Từ chiến lược “BIDRICO – AN TOÀN VÀ SẢNG KHOÁI”, Bidrico đánh mạnh vào thị trường nông thôn với các sản phẩm nước ngọt có gaz chai 1.25l và lon 330ml. Những năm gần đây, với xu hướng tiêu dùng ngày càng cao, Bidrico tập trung và chuyển sang các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như: Nước chanh muối Restore, Nước yến sào nha đam, Sữa chua yobi, Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Nước uống Bidrico, Trà bí đao A*nuta, Trà xanh A*nuta… với sứ mệnh “BIDRICO – VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG”.
Ông Nguyễn Đặng Hiến gửi lời tri ân đến tất cả Nhà phân phối đã và đang đồng hành cùng Bidrico, những Nhà phân phối không có mặt tại hội nghị và kể cả những Nhà phân phối không còn hợp tác với công ty, công ty vẫn mãi ghi nhận bằng cả tấm lòng. Để đáp lại sự tín nhiệm ấy, Bidrico gửi tặng kỷ niệm chương tri ân đến tất cả các Nhà phân phối/Đại lý đã đồng hành cùng Bidrico và gửi tặng bằng khen, kỷ niệm chương, hiện kim đến 19 Nhà phân phối đồng hành cùng Bidrico trên 10 năm để đưa Bidrico đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Ngoài ra, Bidrico tổ chức các chương trình đơn hàng tri ân, cuộc đua sản lượng, tặng bao lì xì, quà tặng may mắn đến Nhà phân phối/Đại lý trong không khí đầy sôi động. Kết thúc hội nghị, tất cả mọi người có những phút giây vui vẻ tại bữa tiệc Gala Dinner ấm cúng và chuyến du lịch tại Thành phố Đà Nẵng. Hi vọng chuyến đi 3 ngày khép lại sẽ mở ra nhiều sự hợp tác phát triển và đưa thương hiệu Bidrico ngày càng lớn mạnh và vươn xa hơn nữa.
0 comments
Comments