Nước giải khát Bidrico: Nắm bắt cơ hội phát triển bền vững

Với thành tích vượt trội trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tháng 4/2016, Cty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước giải khát Bidrico, tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng và thương hiệu mạnh VN 2016.
Với việc nhận giải thưởng lần này, Bidrico một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế một trong những DN đi tiên phong sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, khẳng định thương hiệu bền vững.
Tập trung sản xuất sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên
Có thể thấy trong bối cảnh các hóa chất độc hại gây thương tổn đến sức khỏe và sinh mạng của con người ngày càng tràn lan thì xu hướng tiêu thụ các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng ngày càng được chú trọng. Đây cũng chính cơ hội lớn để ngành công nghiệp nước giải khát VN tăng trưởng bền vững trong dài hạn. TGĐ Bidrico Nguyễn Đặng Hiến cho biết, để đón đầu cơ hội này và với tâm huyết sản xuất, kinh doanh những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, Bidrico tập trung vào khai thác phân khúc sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên với những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới và các loại dược liệu thân thuộc trong đời sống người Việt. Các dòng sản phẩm đưa ra thị trường, Bidrico luôn cam kết cao nhất về mặt chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) như: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Trà xanh A*Nuta, nước tăng lực Bidrico, nước Chanh muối Restore, nước ép trái cây A*Nuta, sữa chua uống Yobi, nước uống bổ sung vitamin Restore, Trà bí đao… Không những đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo ATVSTP và mang nét đặc trưng riêng, hết sức tiện lợi với đa dạng các chủng loại, hương vị, mẫu mã, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng; đồng thời hướng tới tạo dựng hình ảnh, niềm tự hào của người VN khi đưa hàng hóa ra thị trường các nước.
0 comments
Comments