Nước giải khát Bidrico: Nắm bắt cơ hội phát triển bền vững

22-03-18 | 3:58

Với thành tích vượt trội trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tháng 4/2016, Cty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước giải khát Bidrico, tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng và thương hiệu mạnh VN 2016.

Với việc nhận giải thưởng lần này, Bidrico một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế một trong những DN đi tiên phong sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, khẳng định thương hiệu bền vững.

Tập trung sản xuất sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Có thể thấy trong bối cảnh các hóa chất độc hại gây thương tổn đến sức khỏe và sinh mạng của con người ngày càng tràn lan thì xu hướng tiêu thụ các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng ngày càng được chú trọng. Đây cũng chính cơ hội lớn để ngành công nghiệp nước giải khát VN tăng trưởng bền vững trong dài hạn. TGĐ Bidrico Nguyễn Đặng Hiến cho biết, để đón đầu cơ hội này và với tâm huyết sản xuất, kinh doanh những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, Bidrico tập trung vào khai thác phân khúc sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên với những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới và các loại dược liệu thân thuộc trong đời sống người Việt. Các dòng sản phẩm đưa ra thị trường, Bidrico luôn cam kết cao nhất về mặt chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) như: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Trà xanh A*Nuta, nước tăng lực Bidrico, nước Chanh muối Restore, nước ép trái cây A*Nuta, sữa chua uống Yobi, nước uống bổ sung vitamin Restore, Trà bí đao… Không những đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo ATVSTP và mang nét đặc trưng riêng, hết sức tiện lợi với đa dạng các chủng loại, hương vị, mẫu mã, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng; đồng thời hướng tới tạo dựng hình ảnh, niềm tự hào của người VN khi đưa hàng hóa ra thị trường các nước.

Với tư cách một DN Việt, Bidrico nung nấu khát vọng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuần Việt, nhưng chất lượng ngang tầm quốc tế, có lợi cho sức khỏe con người.
 
Đem chuông đi đánh xứ người
 
Sau khi chinh phục thành công thị trường nội địa và vươn rộng sang tới hơn 15 quốc gia trên thế giới như Nga, Anh, Pháp, Canada, Thái Lan, Lào, Mỹ, Nhật Bản và mới đây là các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), mở ra lối đi mới vào thị trường tiềm năng này.
 
Có thể thấy hàng hóa VN xuất sang những thị trường nổi tiếng khắt khe, yêu cầu cao về mặt chất lượng và VSATTP như châu Âu, Mỹ, Nhật… đều phải trải qua quy trình kiểm tra, kiểm định rất gay gắt. Đối với những sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm, đồ uống lại càng khó khăn hơn nhiều bởi các quy chuẩn, hàng rào kỹ thuật đặt ra để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng rất cao. Để đáp ứng yêu cầu này, Bidrico luôn đi đầu trong việc tiếp cận, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời chú trọng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ phục vụ cho cải tiến mẫu mã, chất lượng. Đến nay Bidrico tự hào là một trong những DN trong nước sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại. Nhà máy rộng hơn 15.000m² với 12 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu, quy trình sản xuất khép kín như: Dây chuyền sản xuất các sản phẩm chiết nóng; dây chuyền sản xuất nước tăng lực dạng ly; dây chuyền sản xuất nước yến, dây chuyền nước tinh khiết… Ngoài ra, với tâm thế không ngừng đổi mới công nghệ, Cty cũng đã nhận được chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn thực phẩm của cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Mỹ cho các dòng sản phẩm nước yến ngân nhĩ Bidrico.
 
Ông Hiến cho biết: “Với tư cách một DN Việt, Bidrico nung nấu khát vọng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thuần Việt, nhưng chất lượng ngang tầm quốc tế, có lợi cho sức khỏe con người. Đây cũng chính là sự thể hiện cao nhất trách nhiệm của Bidrico đối với sức khỏe cộng đồng và chúng tôi rất vui khi luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước”.
 
Suốt hơn 23 năm dựng xây và phát triển thương hiệu, với phương châm “Lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo thành công cho mình”, Bidrico luôn nỗ lực đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu tiềm ẩn và hiện có của thị trường, nhanh chóng tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên không tự thỏa mãn với những gì đạt được, Bidrico vẫn đang miệt mài tự hoàn thiện mình hơn thông qua nỗ lực triển khai các hoạt động cải tiến trong kinh doanh như: xây dựng lại hệ thống bán hàng; bộ máy kinh doanh; tái cấu trúc nguồn nhân lực… Và trong hành trình phấn đấu không ngừng này, Bidrico cần lắm sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng bởi đây là yếu tố quan trọng nhất giúp Cty đứng vững và tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt khi VN hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế.

 

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *