Ông Nguyễn Đặng Hiến, Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Quang Minh.

Thị trường tiêu thụ nước giải khát của Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phát triển bình quân hơn 15% / năm, nên sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất trong nước với nước ngoài, hàng nội địa với nhập khẩu sẽ tiếp tục diễn ra gay gắt.
Hiện tại, các doanh nghiệp như Tân Quang Minh đang phải đương đầu với nhiều vấn đề bất lợi về lãi suất, vốn vay, tỷ giá, nguyên liệu nhập tăng giá… Chúng tôi phải hết sức thận trọng để cân nhắc sử dụng đồng vốn sao cho có lợi nhất. Năm 2009, công ty tôi đã tận dụng vốn vay ưu đãi để đầu tư mua máy móc, năm 2010 vừa qua khi lãi vay ngân hàng tăng cao thì công ty không đầu tư nhiều cho sản xuất, mà chỉ vay vốn lưu động cho kinh doanh phân phối. Trong năm 2011 này, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư chủ yếu cho thương hiệu và thị trường.
Hoàng Bảy – Bích Nga (ghi)

Bài viết liên quan

Bidrico đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” BIDRICO ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC VẬN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM NĂM 2020&2021 BIDRICO THAM GIA HỘI CHỢ NÔNG THÔN TIÊU BIỂU, SẢN PHẨM OCOP ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG – VĨNH LONG 2022 MINIGAME KHOẢNH KHẮC BIDRICO BÊN GIA ĐÌNH THƯ CẢM ƠN BIDRICO CỦA TRƯỜNG ĐH TÔN ĐỨC THẮNG BIDRICO TÀI TRỢ NƯỚC UỐNG TẠI HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀO HUYỆN HÓC MÔN VÀ CỦ CHI NĂM 2022