Ông Nguyễn Đặng Hiến, Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Quang Minh.

Thị trường tiêu thụ nước giải khát của Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phát triển bình quân hơn 15% / năm, nên sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất trong nước với nước ngoài, hàng nội địa với nhập khẩu sẽ tiếp tục diễn ra gay gắt.
Hiện tại, các doanh nghiệp như Tân Quang Minh đang phải đương đầu với nhiều vấn đề bất lợi về lãi suất, vốn vay, tỷ giá, nguyên liệu nhập tăng giá… Chúng tôi phải hết sức thận trọng để cân nhắc sử dụng đồng vốn sao cho có lợi nhất. Năm 2009, công ty tôi đã tận dụng vốn vay ưu đãi để đầu tư mua máy móc, năm 2010 vừa qua khi lãi vay ngân hàng tăng cao thì công ty không đầu tư nhiều cho sản xuất, mà chỉ vay vốn lưu động cho kinh doanh phân phối. Trong năm 2011 này, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư chủ yếu cho thương hiệu và thị trường.
Hoàng Bảy – Bích Nga (ghi)

Bài viết liên quan

BIDRICO TỔ CHỨC “LỄ TỔNG KẾT VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM 2022 TRI ÂN TẤM LÒNG VÀNG VÌ SỰ PHÁT TRIỂN CÔNG TY NƯỚC CHANH MUỐI RESTORE ĐƯỢC UBND TP.HCM VINH DANH TOP 5 MÓN QUÀ TẾT Ý NGHĨA BIẾU ÔNG BÀ, CHA MẸ NƯỚC NGỌT CÓ GAZ TỨ QUÝ – TRỌN VỊ BIDRICO CÁCH LÀM GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP, SANG TRỌNG NGAY TẠI NHÀ TRONG 5 PHÚT CÙNG BIDRICO MUA SẮM, NHẬN QUÀ HẤP DẪN