Tân Quang Minh – Bidrico tham gia tài trợ Hội Thảo “Marketing trong thời suy thoái với chi phí thấp” do tiến sĩ Philip Zerrilo thuyết trình
Trước tình hình mỗi khi kinh tế rơi vào giai đoạn suy thoái , nhiều công ty thực hiện việc cắt giảm chi phí marketing như là một giải pháp để đối phó với các khó khăn . Tuy nhiên, bước đi này có thể làm cho công ty rơi sâu hơn vào vòng khó khăn vì không có đủ các hoạt động marketing giúp giải phóng sản phẩm và duy trì tính thanh khoản về mặt tài chính. Câu hỏi đặt ra là:
– Các công ty nên thực hiện các hoạt động marketing ra sao trong thời buổi suy thoái?
– Đối với các công ty vừa và nhỏ, hàng hóa vẫn phải cạnh tranh với các công ty lớn và công ty đa quốc giathì đâu là những giải pháp Marketing hiệu quả?
Sau một thời gian phân tích và nghiên cứu sâu hơn các vấn đề của thị trường & doanh nghiệp Việt Nam, với kinh nhiệm có được trong quá trình giảng dạy và tư vấn ở nhiều nước trên thế giới, tiến sĩ Philip Zerrillo chia sẻ vốn kiến thức đa dạng và thiết thực về hoạt động Marketing cho doanh nghiệp thông qua những công thức, những nguyên tắc căn bản, các bí quyết tổ chức cũng như những kinh nghiệm của các công ty vừa và nhỏ ở Trung Quốc, Thái Lan….. Hội Thảo với chủ đề “Marketing trong thời suy thoái với chi phí thấp” do tiến sĩ Philip Zerrillo (còn gọi là Dr.Z) chia sẻ những kinh nghiệm của mình giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể vừa làm marketing hiệu quả vừa ít tốn chi phí.
Hội thảo doTrung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp – BSA và CLB dẫn đầu – LBC tổ chức vào lúc 08:30 – 12:00 ngày 28/05/2010 tại Phòng Platinum – White Palace , 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico là một công ty sản xuất nước giải khát đã có mặt trên thị trường 18 năm với các sản phẩm như: nước ngọt có gaz, nước ép trái cây, nước yến ngân nhĩ, nước tăng lực, trà xanh ……. Đặc biệt, công ty vừa cho ra đời một dòng sản phẩm mới – Trà Thảo dược Tam Thanh cũng nhận thấy rằng cần “Marketing trong thời buổi suy thoái này sao cho hiệu quả?” Do vậy, Bidrico rất hận hạnh tham gia Hội thảo với tư cách là nhà tài trợ chương trình nhằm giới thiệu thương hiệu Bidrico và sản phẩm mới “Trà thảo dược Tam Thanh” đến gần hơn với người tiêu dùng qua việc cảm nhận sản phẩm công ty ngay tại Hội Thảo này.
0 comments
Comments