THƯƠNG HIỆU BIDRICO – 31 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN (2/9/1992 – 2/9/2023)

Khởi đầu từ những năm 1992, Bidrico đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những thương hiệu đồ uống không cồn hàng đầu tại Việt Nam. Ngày hôm nay, Bidrico tự hào kỷ niệm 31 năm của sự thành công, sự đổi mới và cam kết không ngừng cải tiến.

31 năm không chỉ là một con số, mà là biểu tượng cho sự đổi mới và tận tâm của Bidrico đối với từng sản phẩm, từng hương vị. Đến nay, sản phẩm của Bidrico đã có hơn 60 mẫu mã được sản xuất trên 12 dây chuyền hiện đại, phủ khắp 32.000 điểm bán trong nước và xuất khẩu hơn 14 quốc gia có tiêu chí chất lượng khắt khe. Sứ mệnh của Bidrico không đơn thuần là cung cấp các sản phẩm đồ uống không cồn mà còn vì sức khoẻ cộng đồng. Từ những nguyên liệu sạch và tự nhiên, quy trình sản xuất hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp cho đến cam kết về an toàn thực phẩm, Bidrico đã tạo dựng nên sự tin yêu mà khách hàng dành cho mình. Sự cam kết không ngừng nghỉ của Bidrico đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ kinh doanh không chỉ ở trong nước mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế.

Hằng năm Bidrico đều đổi mới và cho ra mắt các dòng sản phẩm phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường, đạt chất lượng ISO 9001:2015, cGMP, HACCP, HALAL, SID-FCE-FDA như: Yến sào nha đam Bidrico, nước chanh muối Restore, trà bí đao A*nuta, nước tăng lực Restore, sữa chua uống tiệt trùng Yobi, trà đào A*nuta, nước yến ngân nhĩ Bidrico, nước uống Bidrico

Với sứ mệnh “Chất lượng và sự tuyệt hảo là cam kết vô hạn. Lợi ích doanh nghiệp và hỗ trợ cộng đồng là mục tiêu song hành”, những hành động, chương trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa cũng được Bidrico ngày ngày lan tỏa suốt những năm qua. Bidrico đã nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng hàng ngàn hoạt động xã hội giúp đỡ người nghèo, hỗ trợ trẻ em mồ côi, học bổng cho học sinh, sinh viên, các chương trình hỗ trợ cụ già, phụ nữ…

Xuyên suốt hành trình 31 năm hình thành và phát triển, Bidrico luôn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ từ Nhà nước, Chính phủ, Bộ, Thành phố, Hiệp hội, quý đối tác, khách hàng giúp công ty ngày một vững bước. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Bidrico, những người nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và bản lĩnh đã không ngừng cống hiến cho sự phát triển chung của công ty. Đặc biệt vị thuyền trưởng Nguyễn Đặng Hiến đã lèo lái con thuyền Bidrico vượt qua những khó khăn, thách thức để đạt được những dấu ấn đầy tự hào. Minh chứng đó được thể hiên qua các giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế như: Thương hiệu vàng TP.HCM; Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền; Thương hiệu mạnh ASEAN; Top 100 thương hiệu tin dùng ASEAN; Top 20 nhãn hiệu hang đầu Việt Nam; Nhà tài trợ nước uống chính thức cho hội nghị cấp cao APEC 2017; Giải thưởng Chất lượng thượng đỉnh quốc tế hạng Kim Cương tại New York, Mỹ ; Giải thưởng Vượng miện chất lượng quốc tế hạng Kim Cương tại London Anh; Giải thưởng Bạch Kim chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ tại Geneve, Thụy Sỹ ; Giải thưởng Vàng ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu tại Paris, Pháp….

Tương lai, Bidrico hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành công vang dội hơn, bùng nổ hơn, góp phần khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu Việt ngày một vang xa.

0 comments

Comments

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *