THƯƠNG HIỆU VÀNG TP. HỒ CHÍ MINH – GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ TÔN VINH THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh nền kinh tế đang dần thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp phải cân bằng kế hoạch sản xuất, kinh doanh và kế hoạch phòng chống dịch, để nối lại những đứt gãy trong chuỗi giá trị và vận hành doanh nghiệp theo yêu cầu của “bình thường mới. Theo ban tổ chức giải thưởng, thương hiệu sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) được tham gia bình chọn là thương hiệu được hình thành và thuộc sở hữu của doanh nghiệp có trụ sở chính tại TP HCM, thương hiệu thuộc sở hữu của doanh nghiệp tối thiểu 2 năm tính từ ngày tham gia bình chọn.
Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn là: tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, sự đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ và trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp. Năm nay với hơn 70 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia và đều là những doanh nghiệp nổi tiếng có tiếng vang trong năm 2021 của Thành Phố Hồ Chí Minh để chọn ra 30 doanh nghiệp xuất sắc nhất.
Công ty nước giải khát Bidrico – Tân Quang Minh đã gửi hồ sơ đăng ký xét chọn giải thưởng Thương Hiệu Vàng cùng 70 doanh nghiệp xuất sắc khác của TP. Hồ Chí Minh. Tập thể CBCNV Công ty nước giải khát Bidrico Tân Quang Minh đã vượt mọi khó khăn trong suốt thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh trong sản xuất và kinh doanh. Với những sản phẩm tiêu biểu như nước tinh khiết được chọn là nước uống chính thức tại hội nghị Apec 2017 và nước Chanh Muối là sản phẩm chủ lực Tp. Hồ Chí Minh năm 2018-2020.
Giải thưởng năm nay sẽ được tiến hành từ tháng 10-2021 và danh sách những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được trao danh hiệu Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến sẽ được công bố và vinh danh vào tháng 1-2022.
Các doanh nghiệp được trao danh hiệu Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 sẽ tiếp tục đồng hành với hoạt động của các doanh nghiệp đã đạt giải thưởng năm 2020 thực hiện mục tiêu chung là định vị “Giải thưởng Thương Hiệu Vàng” trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh về sản phẩm, dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của Thành phố Hồ Chí Minh.
0 comments
Comments