Yến sào nha đam – sản phẩm của sức khoẻ
[:vi]
Trong chiến lược phát triển các sản phẩm tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng, Bidrico đã tạo ra sản phẩm yến sào nha đam với sự kết hợp tuyệt vời giữa yến sào nguyên chất và nha đam tươi mát, bổ dưỡng.
Sau một thời gian có mặt trên thị trường, sản phẩm yến sào nha đam của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) ngày càng tìm được chỗ đứng cho mình, nhất là ở dòng sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khoẻ.
Sự kết hợp độc đáo
Yến sào nha đam là sản phẩm được sản xuất với sự kết hợp của yến sào nguyên chất và nha đam tươi mát, thơm ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm đóng chai 500ml, được Bidrico sản xuất trên dây chuyền khép kín và công nghệ hiện đại, bảo đảm an toàn chất lượng từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm. Không chỉ tạo cảm giác thanh mát và ngọt ngào, sản phẩm còn có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nha đam với hàm lượng dưỡng chất cao và tốt cho sức khỏe. Chứa các loại vitamin A, C, E, B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như canxi, kali, kẽm, sắt, magie… có tác dụng thanh nhiệt, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giải độc gan, tăng cường sức đề kháng.
Trong khi đó, ở yến sào chứa một lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se,… đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Người dùng thường xuyên các sản phẩm từ yến sào sẽ giúp tăng cường trí nhớ; giảm căng thẳng mệt mỏi; tăng cường độ ẩm; giảm nếp nhăn; chống lão hóa; giúp da mịn màng, săn chắc; hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp; giảm huyết áp; cải thiện chức năng tim; điều hòa lưu thông máu trong cơ thể; tăng tuổi thọ con người; kích thích tiêu hóa và sự phát triển xương ở trẻ nhỏ.
Theo Bidrico, yến sào nha đam là sản phẩm được công ty hướng đến nhóm khách hàng không chỉ có nhu cầu giải khát mà còn phục hồi sức khỏe, tươi trẻ làn da. Phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt tốt cho người già, trẻ nhỏ khi sử dụng thường xuyên.
Trong bối cảnh nền kinh tế tăng trưởng tốt, thu nhập, đời sống của người dân tăng lên giúp người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chuyển sang các loại thức uống tốt cho sức khỏe như nước trái cây, thức uống bổ sung vitamin và dinh dưỡng… Do đó, yến sào nha đam là sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu, thị hiếu của khách hàng.
Đầu tư vào sản phẩm có lợi cho sức khoẻ
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng giám đốc Bidrico, cho biết trong năm 2020 và từ đầu năm 2021 đến nay, bất chấp khó khăn do dịch Covid-19, công ty vẫn có những bước tăng trưởng nhất định, chủ động thích ứng với khó khăn do đại dịch gây ra. Bidrico đã tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó chú trọng hợp lý hóa lại tất cả phòng ban, tiết kiệm chi phí hành chính, chi phí sản xuất gắn với hoàn thiện hệ thống máy móc, nâng cao năng suất, giảm giá thành để ổn định đầu ra cho sản phẩm.
Giai đoạn năm 2018-2020, nước chanh muối của Bidrico được bình chọn là sản phẩm chủ lực của TP HCM. Mới đây, nước yến Ngân Nhĩ của Bidrico cũng tiếp tục được chứng nhận là sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020 do UBND TP HCM trao tặng. Những sản phẩm đã được đánh giá cao, được vinh danh, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh.
“Đặc biệt trong năm nay, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư vào sản phẩm mới như nước tăng lực bổ sung thêm một số nguyên liệu khác như nha đam, thạch dừa, dâu, nho; sản phẩm từ trái cây và sữa; các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng như yến sào nha đam…” – ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ.
Trong gần 30 năm qua, mỗi năm Bidrico đều không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ cung ứng để mạnh mẽ vươn ra toàn cầu. Đặc biệt trong thời điểm Covid – 19, công ty đã tập trung củng cố lại toàn bộ hệ thống sản xuất để chuẩn bị cho chiến lược xuất khẩu ngay sau khi dịch bệnh được khống chế, nền kinh tế dần hồi phục.
“Chúng tôi đang hướng tới một mô hình chuỗi giá trị gia tăng, trong đó khách hàng và cộng đồng sẽ là những đối tượng được hưởng lợi cao nhất. Chủ động áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu để giúp các sản phẩm thương hiệu Bidrico vượt qua các rào cản khắt khe về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa… để tiến sâu hơn vào thị trường toàn cầu” – CEO của Bidrico chia sẻ.
Nguồn: PV Thái Phương[:]
0 comments
Comments