Bidrico đạt nhiều giải thưởng quốc tế
Vòng xoáy khủng hoảng đã xóa sổ nhiều thương hiệu lớn trên thị trường. Thậm chí những tên tuổi lâu đời trong ngành giải khát như Tribeco, Wonderfarm, Chương Dương…cũng không thể trụ vững, phải tuyên bố phá sản hoặc sáp nhập. Tuy nhiên dưới sự lãnh đạo tài ba, bén nhạy của “Thuyền trưởng” Nguyễn Đặng Hiến, “Con thuyền” Bidrico vẫn vững vàng vượt thoát mọi phong ba bão táp, tự tin vươn ra biển lớn và cạnh tranh ngang ngửa, thậm chí vượt mặt các “ông lớn” trên thị trường giải khát quốc tế. Và việc bổ sung thêm giải thưởng “Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương năm 2014” vào bảng thành tích vàng của mình đã một lần nữa khẳng định một cách sâu rộng giá trị thương hiệu Bidrico trên trường quốc tế.
Được biết đây là năm thứ 4 liên tiếp Bidrico được vinh danh tại Giải thưởng Chất lượng Quốc tế. Vậy ông có thể cho biết điểm khác biết giữa những tiêu chí của giải thưởng năm nay so với các năm trước?
Chỉ trong một thời gian ngắn, Bidrico đã liên tiếp nhận nhiều giải thưởng cao quý, điển hình là giải thưởng “Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Pháp (Năm 2011); giải thưởng “Bạch kim – Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ” tại Thụy Sỹ (năm 2012); giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” tại Anh (năm 2013) và mới đây nhất là giải thưởng “Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương” tại New York – Mỹ (năm 2014).
Để có sản phẩm đạt chất lượng quốc tế và được người tiêu dùng ưa chuộng đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải bỏ ra một quá trình đầu tư lâu dài về máy móc và công nghệ, nhân lực, nguồn nguyên liệu…, hướng đến mục tiêu sau cùng là nâng cao chất lượng sản phẩm. Vậy với Bidrico quá trình đầu tư này được chú trọng như thế nào?
Về đầu tư máy móc công nghệ, liên tục trong những năm gần đây, Bidrico đã dành hàng trăm tỷ đồng đầu tư hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại để bổ sung cho các dây chuyền đã lạc hậu, cho năng suất thấp. Và trong năm 2014, chúng tôi vẫn tiếp tục kiên định với chiến lược này thông qua quyết định đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất với công suất lên tới 18.000lon/giờ và các thiết bị phụ trợ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng của thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn mở rộng thêm xưởng sản xuất lên tới hàng ngàn m2 để thuận tiện cho việc sản xuất, vận chuyển sản phẩm.
Về vấn đề nâng cao chất lượng và đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, chúng tôi chú trọng sàng lọc và tập trung sản xuất những sản phẩm mang tính mũi nhọn; liên tục đổi mới đưa ra thị trường những sản phẩm giàu hàm lượng dinh dưỡng và có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng. Hiện Bidrico là một trong những doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam sở hữu nhiều thương hiệu đồ uống đã được định vị tốt trên thị trường và phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau như: nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, nước uống bổ sung RESTORE, nước chanh muối được làm hoàn toàn bằng chanh tươi nguyên chất.
0 comments
Comments