BIDRICO VINH DỰ THAM GIA DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – MEXICO TẠI THỦ ĐÔ MEXICO CITY

Mexico hiện là đối tác thương mại lớn thứ hai của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh và Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 8 của Mexico tại khu vực Đông Nam Á.

Vừa qua, đoàn doanh nghiệp Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Công thương dẫn đầu đã tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Mexico tại thủ đô Mexico City, nhằm tìm kiếm các cơ hội hợp tác thương mại, kinh tế và đầu tư với các đối tác sở tại.

Tại diễn đàn có sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương Mexico Luz Maria, hơn 100 doanh nghiệp 2 nước, trong đó có công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico, đại diện là bà Tăng Ngọc Liên và bà Nguyễn Thuỳ Trang.

Bà Tăng Ngọc Liên - Bà Nguyễn Thuỳ Trang đại diện công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh
Bà Tăng Ngọc Liên – Bà Nguyễn Thuỳ Trang đại diện công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh

Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Mexico năm 2022 được tổ chức với mục đích cung cấp thông tin cho doanh nghiệp hai bên về tình hình mỗi nước trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19, rà soát và cập nhật tình hình chính sách, đưa ra những phân tích, nhận định, giải pháp để giúp định hướng cho doanh nghiệp Việt Nam cũng như doanh nghiệp Mexico có chiến lược tiếp cận thị trường của nhau bài bản và thuận lợi hơn, tận dụng tối đa những ưu đãi hiện có và khai thác những tiềm năng vốn có trong thời gian tới.

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mexico tại thủ đô Mexico City
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Mexico tại thủ đô Mexico City

Tại phiên B2B của Diễn đàn, các doanh nghiệp 2 nước đã có các cuộc tiếp xúc trực tiếp để thiết lập các kênh thông tin, tìm hiểu về ngành hàng và các lĩnh vực có chung sự quan tâm. Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh với thương hiệu nước giải khát Bidrico cùng các nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee, Bird Nest vinh dự được tham gia giao thương, kết nối và tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp hai nước. Ngoài việc phát triển trong nước, đây là cơ hội để công ty tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, nắm bắt xu thế, mang các sản phẩm nước giải khát Bidrico đến gần với thị trường quốc tế. Qua đây cũng góp phần tích cực vào hợp tác kinh tế-thương mại và đầu tư nói chung giữa Việt Nam và Mexico và quá trình tăng tốc phục hồi kinh tế mỗi nước nói riêng sau đại dịch.

Bài viết liên quan

BIDRICO THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI TRIỂN LÃM VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2022 BIDRICO THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI GIAO THƯƠNG NHÀ CUNG CẤP VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG VỚI DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU DANH SÁCH NGƯỜI CHƠI THAM DỰ VÒNG QUAY MAY MẮN MINIGAME NGHE ĐÚNG – TRÚNG QUÀ TO BIDRICO THAM DỰ TRIỂN LÃM “THÀNH TỰU KINH TẾ – XÃ HỘI TP HCM” CỦA ĐÀI TIẾNG NÓI NHÂN DÂN TP HCM BIDRICO THAM GIA HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ KHU VỰC TIỂU VÙNG MEKONG – QUẢNG TRỊ CÔNG TY TNHH SX&TM TÂN QUANG MINH THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH CÀ PHÊ KẾT NỐI B2B-NTTU