Bidrico đi cùng Tuần lễ Cấp cao APEC 2017
Đồng hành cùng các hoạt động tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đang diễn ra ở Đà Nẵng trong vai trò là nhà tài trợ chính và nước uống chính thức, giúp Bidrico có cơ hội quảng bá chất lượng nước giải khát của một thương hiệu Việt
Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đang diễn ra từ ngày 6 đến 11-11 tại Đà Nẵng. Đây là hoạt động cuối cùng và quan trọng nhất trong năm APEC 2017. Lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC sẽ tham dự các chuỗi hoạt động nhằm thảo luận tương lai của các chính sách kinh tế khu vực và quốc tế, tăng trưởng kinh tế và cải thiện điều kiện sống của người dân ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Năm APEC 2017 có chủ đề “Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung”. Các ưu tiên cho năm APEC 2017 gồm thúc đẩy tăng trưởng bền vững, sáng tạo và bao trùm; đẩy mạnh liên kết kinh tế khu vực sâu rộng; nâng cao năng lực cạnh tranh, sáng tạo của doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa trong kỷ nguyên số; tăng cường an ninh lương thực, nông nghiệp bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu.
Trong đó, doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa được đánh giá là một động lực đối với tăng trưởng và tạo việc làm tại các nền kinh tế APEC. Sự phát triển và tham gia sâu vào các chuỗi giá trị của các doanh nghiệp này tạo ra những xung lực mới cho sự phát triển của các nền kinh tế APEC. Vì vậy, việc nâng cao năng lực cạnh tranh và sáng tạo của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa càng trở nên quan trọng hơn trong kỷ nguyên số, đồng thời thể hiện sự tiếp nối và thúc đẩy triển khai tiếp những chương trình hoạt động của APEC trong lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Các hoạt động tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đã diễn ra như hội nghị tổng kết của các quan chức cấp cao APEC, hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam, hội nghị liên bộ trưởng ngoại giao – kinh tế APEC lần thứ 29… Đi cùng với các chuỗi hoạt động này, luôn có sự đồng hành của các doanh nghiệp, trong đó phải kể đến sự đồng hành của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) trong vai trò nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của Hội nghị Cấp cao APEC 2017.
Với việc trở thành nhà tài trợ chính và nước uống chính thức cho các hội nghị APEC 2017, Bidrico đang dần khẳng định uy tín, chất lượng của mình và đánh dấu bước tiến mới mạnh mẽ trong chặng đường phát triển. Qua những hoạt động tài trợ tại APEC 2017 cho thấy sự nỗ lực vươn lên tầm khu vực, cạnh tranh với các thương hiệu nước giải khát khác của một thương hiệu Việt.
Tại APEC 2017, chỉ tính riêng Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra ở Đà Nẵng ước tính có khoảng 12.000-14.000 đại biểu của 21 nền kinh tế thành viên tham gia, trong đó có khoảng 2.000 đại biểu chính thức và 5.000 doanh nghiệp… Đây là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu nước giải khát chất lượng của Bidrico.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết việc trở thành nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của Bidrico là cơ hội quảng bá thương hiệu, chất lượng nước giải khát Việt Nam. Với mạng lưới phân phối rộng trên cả nước và có mặt tại nhiều thị trường nước ngoài, Bidrico đang từng bước tạo lòng tin đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thời gian qua, công ty đã không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển sản xuất, xây dựng sản phẩm có giá thành hợp lý nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm thuần Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế.
Với Bidrico, không chỉ có nước tinh khiết mà còn rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như nước ngọt có gaz, nước ép trái cây, nước tăng lực, trà xanh, rau câu, sữa chua uống, nước chanh muối. Hiện các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang nhiều nước Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, Campuchia, Myanmar, Mỹ, Đức, Nhật… cùng hệ thống phân phối, đại lý rộng khắp cả nước.
0 comments
Comments